Mẹ chồng bị con dâu cấm cửa vì hành động lén lút trong phòng con trai


Thứ 5, 07/04/2022 | 11:15


Cùng sự kiện

Thay vì giúp đỡ con dâu, mẹ chồng lại chăm chăm liệt kê toàn bộ những việc cô nên làm hoặc không nên làm, thậm chí còn có hành động quá quắt hơn.

Theo trang Newsweek, người phụ nữ có tài khoản throwraOP96657 mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn Reddit. Cụ thể, chồng của người phụ nữ bị tai nạn ô tô cách đây gần 1 tháng, phải nằm liệt giường do chấn thương ở vùng lưng.

“Tôi là người chăm sóc chính cho anh ấy nhưng thực sự việc chăm chồng nằm liệt giường không áp lực bằng việc phải chịu đựng những lời càm ràm từ mẹ chồng. Bà ấy luôn miệng bảo tôi phải chăm sóc anh ấy và ở bên anh ấy liên tục.

Từ lúc chồng ốm, bà ấy đến nhà tôi hằng ngày nhưng không giúp được gì, ngược lại, bà chỉ chăm chăm liệt kê tất cả những việc tôi nên làm hoặc không nên làm. Sau khi biết chuyện, người thân động viên tôi rằng bà ấy cũng chỉ lo cho sức khỏe của con trai, khuyên tôi nên cố gắng giữ bình tĩnh", người phụ nữ tâm sự.

Cộng đồng mạng - Mẹ chồng bị con dâu cấm cửa vì hành động lén lút trong phòng con trai
Người phụ nữ tức giận cấm không cho mẹ chồng đến nhà mình. Ảnh minh họa

Vài ngày trước, mẹ chồng bất ngờ gọi điện mắng cô về việc không nhanh chóng thay ga giường. Người phụ nữ thắc mắc tại sao mẹ chồng lại biết chuyện đó, mãi sau chị chồng mới gọi điện kể cho cô chuyện mẹ chồng lắp camera trong phòng ngủ để xem liệu cô có chăm sóc con trai bà đúng cách hay không. Ngay sau đó, cô tìm kiếm khắp phòng ngủ của hai vợ chồng, quả thực tìm được chiếc camera giấu kín.

Người phụ nữ cho hay: "Tôi đã gọi điện cho mẹ chồng tôi và có một cuộc tranh cãi rất gay gắt với bà ấy. Bà ấy thừa nhận điều đó và nói rằng bà ấy cảm thấy rất quan tâm và muốn đảm bảo rằng con trai bà ấy được chăm sóc chu đáo. Tôi đã quát mắng nói rằng bà ấy không có quyền đó và thẳng thừng tuyên bố không cho bà ấy bước vào nhà mình thêm lần nào nữa".

Ngay sau khi đăng tải không lâu, câu chuyện của người phụ nữ đã nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên trên diễn đàn Reddit với hơn 23.000 lượt ủng hộ, hàng nghìn bình luận. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động của mẹ chồng vì vi phạm quyền riêng tư.

Chia sẻ về phản ứng của chồng, người phụ nữ nói: "Chồng tôi khó chịu, nói với tôi rằng tôi đang gây thù chuốc oán và đe dọa rằng nếu mẹ anh ấy không thể đến nhà thì anh ấy sẽ chuyển đến ở với bà ấy".

Việc này khiến người phụ nữ có chút lo lắng vì nếu chồng chuyển đến ở vói mẹ, cô có thể bị chỉ trích nhiều hơn vì gia đình chồng đang nghi ngờ cô muốn gây sự để không phải chăm sóc chồng.

Trước đó, người dùng có tài khoản @alt_account_ad cũng lên diễn đàn Reddit chia sẻ câu chuyện tương tự. Trang Buzzfeed dẫn lời của người phụ nữ cho biết vợ chồng cô vừa mua được một căn nhà riêng, do chồng cô bận rộn công việc nên mẹ chồng đề nghị tới giúp cô trang trí nhà cửa.

Không ngờ, mẹ chồng lại bày đầy những bức ảnh trong ngày cưới của chồng cô và vợ cũ lên tường. Được biết, mẹ chồng người phụ nữ rất quý con dâu cũ, thường xuyên nhớ về khoảng thời gian lúc trước và hay rủ con dâu cũ đến chơi trong những dịp lễ quan trọng.

Người phụ nữ lập tức bảo mẹ chồng gỡ ảnh xuống nhưng có vẻ bà cảm thấy bị xúc phạm nên phản bác: "Đó là một phần của cuộc đời Derek mà con không thể nào xóa nhòa được". Mẹ chồng sau đó “kể khổ” rằng bà đã mất hàng giờ đồng hồ để trang trí bức tường và công sức ấy cần được trân trọng. Không thể chịu đựng thêm, người phụ nữ tự bắc ghế đứng lên gỡ ảnh xuống, tiếp đó cho mẹ chồng 2 sự lựa chọn là mang ảnh đi hoặc cô sẽ vứt vào sọt rác.

Mẹ chồng tức giận bỏ về, sau đó nhắn tin mắng người phụ nữ là người ghen tuông, để bụng và thích điều khiển mọi thứ. Cuối cùng, người phụ nữ quyết định cấm cửa mẹ chồng, không cho bà đến nhà mình thêm lần nào nữa. Sau khi biết chuyện, người chồng đồng ý rằng mẹ mình có hơi vô ý nhưng quyết định cấm bà đến nhà chơi của vợ có phần hơi thái quá.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-bi-con-dau-cam-cua-vi-hanh-dong-len-lut-trong-phong-con-trai-a533478.html