+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng con dâu giằng co ngay trong đám cưới, ai nấy ngán ngẩm khi biết lý do

    (ĐS&PL) - Hành động của mẹ chồng đối với con dâu trong ngày cưới nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Quảng Tây (Trung Quốc) vào hôm 21/3 vừa qua. Người địa phương có quan niệm rằng trong ngày thành hôn, cô dâu hoặc chú rể bước vào phòng tân hôn trước thì sau này sẽ là chủ gia đình, chỉ đạo mọi việc, người còn lại phải nghe theo.

    Vì muốn con trai là chủ gia đình nên mẹ chú rể luôn theo sát cô dâu chú rể trong lúc đám cưới diễn ra. Lúc cặp đôi bước lên cầu thang để vào phòng tân hôn, bà phát hiện con dâu đi trước liền lập tức xông tới nắm tay cô kéo lại, đồng thời nhắc con trai đi lên trên.

    Tuy nhiên, chú rể không quan tâm tới ý đồ của mẹ, vẫn tiếp tục đi sau vợ. Mẹ của chú rể không chấp nhận điều đó nên đẩy mạnh con trai về phía trước và kéo con dâu lại. Lúc đó, cô dâu cũng cố thoát khỏi tay bà, tạo nên cảnh tượng mẹ chồng nàng dâu giằng co trong đám cưới.

    me chong con dau giang co ngay trong dam cuoi ai nay ngan ngam khi co ly do
    Mẹ chồng và con dâu giằng co nhau trong đám cưới.

    Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao, không ít người cho rằng mẹ chồng ích kỷ và nhiều chuyện, đồng thời thấy lo thay cho cô dâu. Nhiều người lại nghĩ mẹ chồng không nên can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của các con khi chúng đã có gia đình riêng.

    Một số khác bày tỏ ý kiến rằng không phải cứ vào phòng trước thì sẽ được làm chủ gia đình, ngôi nhà hạnh phúc và sung túc cần có sự đoàn kết, nỗ lực của tất cả các thành viên. Hai vợ chồng phải đồng lòng và chia sẻ với nhau, không phải theo quan hệ chủ - tớ, một người ra lệnh còn người kia phải nghe.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-con-dau-giang-co-ngay-trong-dam-cuoi-ai-nay-ngan-ngam-khi-biet-ly-do-a532214.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan