+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng đánh đập con dâu dã man chỉ vì xuất thân nhà nghèo, không được học hành đến nơi đến chốn

    ĐS&PL Cho rằng con dâu học thức thấp, nhà nghèo không xứng với “cậu quý tử” nhà mình nên mẹ chồng thường xuyên bắt nạt và đánh đập con dâu.

    Đoạn video mẹ chồng đánh đập con dâu dã man được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Được biết, sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh một người mẹ chồng vì khó chịu với con dâu đã đẩy ngã con dâu xuống đất, sau đó dùng cả thân hình nặng nề của mình đè lên trên. Sau khi khống chế được con dâu, mẹ chồng liên tục chửi bới, thi thoảng lại đánh, tát vào đầu vào mặt con dâu, có lúc lại nhéo mạnh vào người con dâu.

    me chong danh dap con dau da man chi vi xuat than nha ngheo khong duoc hoc hanh den noi den chon1
    Hình ảnh người mẹ liên tục  đánh đập con dâu. Ảnh cắt từ clip

    Điều xót xa hơn là cô con dâu không hề phản kháng, cô chỉ lặng lẽ quay đầu đi với vẻ mặt uất ức tột cùng. Trong đôi mắt của cô gái trẻ không một sự cầu cứu van xin nào, cô gái mặc cho mẹ chồng không ngừng sỉ nhục cô trước mặt mọi người.

    Người hàng xóm cho biết, con dâu chỉ mới hơn 20 tuổi, dung mạo xinh đẹp nhưng tóc đã bạc vì suy nghĩ nhiều.

    Mẹ chồng nổi tiếng là người xấu tính và kiêu ngạo ở địa phương. Trước đó cô con dâu sinh đôi, nhưng bố mẹ chồng chỉ một lòng chăm sóc cho cháu, để mặc con dâu đau đớn bệnh tật. Khi mẹ của cô dâu tới chăm con, không những không được nhà thông gia tiếp đón mà còn bị xúc phạm. Con rể còn đánh, đuổi cả mẹ vợ chỉ vì không ưa việc mẹ bị què một chân, gia cảnh nghèo khó.

    Được biết người chồng hiện là đang đi học tiến sĩ bên nước ngoài. Hai đứa con sinh đôi ở cùng mẹ và bà nội. Tuy nhiên vì tính cách cổ hủ, và khinh bỉ con dâu nên mẹ chồng thường xuyên gây hấn, thậm chí nói lời lẽ không hay ho trước mặt hai đứa con nhỏ.

    Thậm chí khi bà cảm thấy không hài lòng với con dâu thì bà sẽ đánh con dâu cho hả dạ, ngoài ra bà cũng không ngừng mắng chửi con dâu nhà nghèo, học ít, mẹ thì bị què.

    May mắn thay, khi đoạn video ghi lại sự việc mẹ chồng đánh con dâu lan truyền, rất nhanh đã được các ban ngành liên quan chú ý, phối hợp xử lý. 

    Hiện con dâu và mẹ chồng đã hoà giải nhưng theo nhiều người, không có gì đảm bảo rằng hành vi độc ác của mẹ chồng sẽ không xảy ra lần nữa.

    Một số người dùng mạng đã để lại bình luận cho rằng:

    "Tôi không thể tin nổi, bạo hành như thời cổ đại".

    “ Đây mà là mẹ của tiến sĩ sao?”

    “Tôi nghĩ anh chồng cũng không xứng đáng với danh xưng tiến sĩ đâu”.

    “Nên bắt bà mẹ chồng đi tù thì hơn”.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-danh-dap-con-dau-da-man-chi-vi-xuat-than-nha-ngheo-khong-duoc-hoc-hanh-den-noi-den-chon-a576129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan