Mẹ chồng đối xử tệ bạc, người phụ nữ “nổi điên” làm điều kinh hoàng với con gái


Thứ 3, 04/01/2022 | 13:15


Cùng sự kiện

Bị chồng và mẹ chồng đối xử không tốt, người phụ nữ càng nghĩ càng tức giận, lập tức có hành động đáng sợ với con gái nhỏ.

Theo thông tin được đăng tải, chị Hứa (31 tuổi, ở Lan Châu, Cam Túc, Trung Quốc) đã kết hôn được 6 năm và sinh được hai cô con gái, một bé 4 tuổi và một bé 8 tháng tuổi. Sau khi sinh bé thứ hai, chị Hứa có dấu hiệu bị trầm cảm.

Gần đây, trong lúc cho con gái nhỏ bú sữa, chị Hứa lại nhớ tới những lúc bị mẹ chồng và chồng lạnh nhạt, đối xử tệ bạc vì không sinh được con trai. Chị càng nghĩ càng phẫn uất, cảm thấy cuộc đời quá khổ cực, không có ai quan tâm đến mẹ con mình.

Trong cơn giận, chị Hứa đã đánh tát con gái nhỏ khiến bé òa khóc nức nở. Nghe tiếng khóc của con, chị lại càng mất bình tĩnh hơn, cắn khắp người con gái rồi túm chân bé, khiến con gái đập mạnh đầu vào giường gỗ rồi qua đời ngay sau đó. Phát hiện con gái nhỏ đã tắt thở, chị Hứa đặt bé xuống giường rồi trùm chăn cho con.

Gia đình - Tình yêu - Mẹ chồng đối xử tệ bạc, người phụ nữ “nổi điên” làm điều kinh hoàng với con gái
Bị chồng và mẹ chồng đối xử tệ bạc, người phụ nữ trút cơn giận lên con gái. Ảnh minh họa

Không lâu sau, chồng chị Hứa nhận được cuộc gọi báo tin không có người đến đón con gái lớn nên vội vàng về nhà thì thấy con gái nhỏ đã ngưng thở từ lâu, cả người lạnh toát. Kết quả giám định pháp y cho thấy em bé bị tác động ngoại lực khiến mặt trái va chạm với vật cùn, dịch dạ dày trào ngược cuối cùng dẫn đến tử vong do ngạt thở, xuất huyết dưới màng não đẩy nhanh quá trình tử vong.

Qua điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm chính là chị Hứa nên lập tức bắt giữ chị. Cảnh sát cho biết quan hệ giữa chị Hứa và chồng không hòa thuận, thường xuyên đánh mắng và cãi nhau. Trong khi đó, mẹ chồng chị Hứa cũng rất cay nghiệt, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu chưa bao giờ tốt đẹp.

Theo hàng xóm cạnh nhà, chị Hứa có vấn đề về tinh thần, lầm lì ít nói, khi tâm trạng tốt sẽ yêu thương các con, lúc không vui lại bỏ mặc, đánh đập hai đứa trẻ. Sau khi xem xét các tình tiết, tòa án phán chị Hứa phạm tội cố ý gây thương tích nhưng tinh thần không ổn định, phạt 15 năm tù.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ 22 tuổi ở Hành Dương, Hồ Nam (Trung Quốc) đã bị bắt sau khi chia sẻ đoạn video trực tuyến ghi lại cảnh hành hạ con gái bé bỏng lên mạng. Từ đoạn video, có thể thấy người phụ nữ đã tát và đánh con gái sơ sinh 2 tháng tuổi. Tổng cộng, cô ta đã tát đứa trẻ khoảng 15 lần trong 10 giây trước khi dùng tay bịt kín mặt con khiến bé càng gào khóc to hơn.

Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video đã lan truyền nhanh “chóng mặt” trên mạng và khiến dân tình phẫn nộ tột độ. Liang Gangbiao, phát ngôn viên của Văn phòng Công an thành phố Hành Dương cho biết các video được người phụ nữ tự quay rồi đăng lên mạng sau cuộc cãi vã với chồng.

Cô ta cố gắng tống tiền chồng bằng các đoạn video và buộc anh phải trở về nhà với cô và con gái 2 tháng tuổi của họ. Người phụ nữ cho biết cảm thấy cô đơn sau khi chồng bỏ đi và hy vọng đoạn video sẽ đưa người đàn ông lạnh nhạt với gia đình trở về.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-doi-xu-te-bac-nguoi-phu-nu-noi-dien-lam-dieu-kinh-hoang-voi-con-gai-a524629.html