+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng ép con dâu chỉ học hết cấp 1 phá thai và cuộc hội ngộ sau 4 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày Huệ và Đạt yêu nhau, mẹ anh đã không vừa lòng vì chê cô quê mùa thất học. Sau khi biết tin Huệ có thai, bà đã bắt cô đi phá bỏ.

    Ngày Huệ và Đạt yêu nhau, mẹ anh đã không vừa lòng vì chê cô quê mùa thất học. Sau khi biết tin Huệ có thai, bà đã bắt cô đi phá bỏ.

    Huệ là gái quê, do gia cảnh nghèo khó, cô chỉ học hết cấp 1 đã phải đi làm thuê làm mướn. Ngày lên thành phố, cô quen Đạt, cậu con trai thuộc gia đình có điều kiện.

    Vì yêu và tin Đạt, cô đã mang bầu đứa con của anh. Thế nhưng cuộc sống lại chẳng có may mắn với cô. Ngày mẹ Đạt biết chuyện, bà đã bắt cô đi phá thai. Thế nhưng trước sự kiên quyết sẽ lấy Huệ của Đạt, mẹ anh đành chấp nhận cưới cô về mà chẳng cho đăng ký.

    Huệ tưởng rằng sóng gió đã qua, thế nhưng về nhà được ít hôm, mẹ chồng đã lấy cớ thai nhi bị dị tật cái hôm bà đi khám cùng cô. Bà bắt Huệ phải phá bỏ bằng được. Thật ra tất cả chỉ là kế hoạch mẹ Đạt bày ra để đuổi Huệ ra khỏi nhà chứ đứa con nào có dị tật gì.

    Mặc cho Huệ khóc lóc van xin cho con cô một đường sống, mẹ Đạt vẫn kéo lê cô đến phòng khám. Thật ra mục đích của bà chỉ là muốn đuổi cô con dâu nhà nghèo, thiếu học như Huệ ra ngoài.

    Hôm ấy, bà bằng mọi cách đã bắt Huệ phá bỏ cái thai trong bụng. Cô đau đớn vật vã. Mất đi đứa con, cô như người vô hồn. Còn Đạt sau ngày cưới cô về cũng chỉ lo đàn đúm bạn bè.

    Ảnh minh họa

    Huệ bị mẹ chồng đuổi đi sau khi từ phòng khám tư đi ra. Cô lang thang và ngất đi cho đến khi tỉnh lại trong một căn nhà nhỏ của mẹ con bà bán bún. Chính họ đã cứu cô và chăm sóc cô.

    Còn Đạt sau ngày hôm ấy, anh được mẹ cưới cho người vợ thứ 2 trong sự nhu nhược không phản kháng. Vợ mới của Đạt sau đó cũng không thể mang thai, hết thuốc này thuốc nọ cũng chẳng có tin vui. Đạt vì thế mà chán nản rượu chè, mẹ Đạt cũng mâu thuẫn với con dâu.

    4 năm sau, cuộc sống của Huệ và Đạt đã có nhiều thay đổi. Nghe đâu Đạt bị tai nạn giao thông và sống cảnh thực vật, còn vợ anh vì thế cũng bỏ đi theo người đàn ông khác.

    Riêng Huệ, cô sau đó đã có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cùng con trai của bà bán bún. Có lẽ cuộc sống cuối cùng cũng ưu ái và may mắn với cô.

    Ngày ấy, gặp lại cô con dâu cũ cùng chồng trên đường, mẹ Đạt đã quá sốc. Bà không dám tin người con dâu bị bà xua đuổi, coi khinh lại có cuộc sống đủ đầy đến vậy, còn con trai bà nằm đó không nhận thức được gì.

    Có lẽ đây chính là quả báo cho những gì mà mẹ Đạt đã gây ra. Đến cuối đời bà vẫn chẳng có cháu nối dõi mà phải tự mình chăm sóc con trai. Lỗi lầm ấy bà sẽ chẳng bao giờ chuộc được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-ep-con-dau-chi-hoc-het-cap-1-pha-thai-va-cuoc-hoi-ngo-sau-4-nam-a201935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan