+Aa-
    Zalo

    "Mẹ chồng" hé lộ trailer mới: Lan Khuê mới là "trùm cuối"?

    • DSPL
    ĐS&PL Trailer mới nhất của "Mẹ chồng" cho thấy, nhân vật của Lan Khuê không hề hiền lành vô hại như những gì cô từng thể hiện trước đó.

    Trailer mới nhất của "Mẹ chồng" cho thấy, nhân vật của Lan Khuê không hề hiền lành vô hại như những gì cô từng thể hiện trước đó.

    [presscloud]541[/presscloud]

    Đạo diễn Lý Minh Thắng vừa chính thức giới thiệu trailer & poster mới nhất của phim điện ảnh "Mẹ chồng". Đoạn trailer dài 2 phút không chỉ hé lộ những mưu mô hiểm độc, cay nghiệt mà còn khơi gợi rất nhiều nỗi buồn của những người đàn bà đẹp trong cuộc chạy đua quyền lực.

    Trailer chính thức của bộ phim mang đến cho khán giả nét phác hoạ khá đầy đủ về bức tranh ngôi làng Đại Điền đầu thế kỷ 20. Ở đó, những người phụ nữ làm dâu cho nhà địa chủ gần như phải hội tụ đủ yếu tố: xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và thủ đoạn mới có thể trụ lại trong cuộc chiến tranh giành quyền lực.

    Đại diện là bà Hai Lịnh (Diễm My 6x), bà mẹ chồng uy nghi nhưng sắp hết thời và cô Ba Trân (Thanh Hằng) cô con dâu luôn khao khát vượt lên để được làm chủ số phận. Khao khát của Ba Trân mãnh liệt đến mức, biến cô trở thành một bà Hai Lịnh thứ hai - nỗi ám ảnh với các con dâu là Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu) một cách vô thức.

    Ở đoạn đầu trailer, khán giả được chứng kiến màn khóc lóc đến tuyệt vọng của Diễm My 6x với câu nói: “Dòng họ nhà Lịnh không thể tuyệt tử tuyệt tôn". Dường như ý thức hệ đã ăn sâu vào đầu những bà mẹ chồng rằng, nhiệm vụ của họ, hay nhiều nàng dâu khác, là phải sinh được con trai nối dõi cho nhà họ chồng, thậm chí quên đi mất hạnh phúc và tương lai của chính mình.

    “Nhà hội đồng Lịnh chỉ cần cháu chứ không cần con dâu" câu thoại một lần nữa khẳng định sự bẽ bàng của phận dâu con, cũng là căn nguyên của mọi nỗ lực, toan tính để bảo vệ chính mình trong cuộc sống nơi gia tộc thế gia.

    Suy cho cùng, cả Ba Trân, Tư Thì, Tuyết Mai hay Hai Lịnh cũng chỉ là những nạn nhân của thời đại xưa cũ, chủ yếu cổ vũ cho giá trị nam quyền của những người đàn ông. Trong cuộc chiến một mất một còn đó, họ có dùng tất cả tâm kế, mưu mô, suy cho cùng, cũng chỉ để được quyết định số phận của chính mình, chứ không biết thế nào là hạnh phúc.

    Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến mối quan hệ “chung chồng” tưởng chừng rất tốt đẹp giữa Tư Thì và Tuyết Mai, khi một người mang đậm phong cách truyền thống, gia giáo còn người kia thì quyến rũ, tân thời.

    Trailer xuất hiện những cảnh Lan Khuê trong vai dâu cả của Ba Trân, lúc nào cũng dịu dàng, hiền hậu nhưng luôn chứa đựng điều gì đó bí ẩn, như tính cách và vị trí của cô trong gia đình… Trong khi đó, những phân cảnh của Midu lại rất tươi mới, trẻ trung, như khao khát sống lãnh liệt của tuổi xuân thì, khiến khán giả dễ yêu mến và đồng cảm.

    Những bộ phim có nhân vật chính là nữ giới, hoặc xoay quanh những câu chuyện của phụ nữ luôn khiến người xem mặc định rằng chúng thuộc thể loại chick-flick hoặc tình cảm lãng mạn.

    Tuy nhiên, "Mẹ Chồng" lại đi theo hướng khác – đó là cuộc chiến không khoan nhượng, một mất một còn giữa những phụ nữ “khác máu tanh lòng” mẹ chồng – nàng dâu.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-he-lo-trailer-moi-lan-khue-moi-la-trum-cuoi-a207695.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan