+ Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng khuyên con trai không cho vợ đi làm vì sợ hôn nhân đổ vỡ

    ĐS&PL Người mẹ lo lắng hôn nhân của con trai bị ảnh hưởng nên khuyên anh không nên để vợ đi làm.

    Mới đây, đoạn video ghi cảnh người phụ nữ ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) khuyên con trai không cho vợ đi làm đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, đoạn video này do chính con dâu của người phụ nữ đăng tải.

    Cô con dâu cho biết vợ chồng cô đã kết hôn được 8 năm nhưng mẹ chồng vẫn luôn lo lắng cuộc hôn nhân của họ có thể tan vỡ. Gần đây, bà càng lo hơn sau khi nghe kể về trường hợp một người phụ nữ đệ đơn ly hôn khi tìm được việc làm.

    me chong khuyen con trai khong nen cho vo di lam vi so hon nhan tan vo
    Cô con dâu tiết lộ chồng khiến cô cảm thấy rất an tâm. Ảnh: SCMP

    Trong đoạn video, cô con dâu đã trấn an mẹ chồng, nói rằng chồng đối xử với cô rất tốt và cô hài lòng với việc ở nhà làm nội trợ. “Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 8 năm, tôi bắt đầu cuộc sống của một bà nội trợ sau khi sinh con. Anh ấy khiến tôi cảm thấy rất an tâm”, cô chia sẻ.

    Cô kể thêm, chồng đưa tiền lương cho cô mỗi tháng để cô quản lý tài chính gia đình, ngoài ra hỗ trợ vợ một số việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp và dành thời gian cho gia đình.

    Đoạn video nói trên nhanh chóng dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc với gần 5 triệu lượt xem và 2.500 bình luận. Một số ít cư dân mạng ủng hộ quan điểm của mẹ chồng, trong khi đa phần đều cho rằng suy nghĩ của bà đã lỗi thời và phân biệt giới tính.

    “Thay vì con dâu, sao mẹ chồng không giữ con trai ở nhà nhỉ? Có một người đàn ông ở ngôi làng tôi từng sống đã ly dị vợ sau khi đi làm ăn xa”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Mẹ chồng đang định ‘cướp’ đi cuộc sống của con dâu”.

    Có người lại bày tỏ ý kiến: “Người mẹ chồng coi con dâu như một cái máy chứ không phải là một người trưởng thành độc lập”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-khuyen-con-trai-khong-cho-vo-di-lam-vi-so-hon-nhan-do-vo-a559663.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan