+Aa-
    Zalo

    “Mẹ chồng” Lan Hương tiết lộ bí quyết trẻ mãi không già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong các sự kiện, NSND Lan Hương luôn thu hút sự quan tâm, chú ý bởi vẻ trẻ trung, tươi tắn và nụ cười tỏa nắng.

    Xuất hiện trong các sự kiện, NSND Lan Hương luôn thu hút sự quan tâm, chú ý bởi vẻ trẻ trung, tươi tắn và nụ cười tỏa nắng.

    NSND Lan Hương luôn ưu tiên những sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

    Một điều dễ nhận thấy, càng ngày nữ nghệ sĩ càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Chia sẻ về bí quyết gìn giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân, nữ nghệ sĩ cho biết: “Tôi luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Vì tính an toàn và hiệu quả.” Nghệ sĩ cho biết thêm, đối với phụ nữ, mầm đậu nành chính là thực phẩm vàng. Vì trong mầm đậu nành có chứa isoflavones - một loại isoflavonoids tự nhiên, cơ chế hoạt động và chức năng của isoflavones gần giống như estrogen.

    Hợp chất này giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, làm giảm nám, mờ tàn nhang, cân bằng độ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da, tăng kích cỡ vòng 1... Đồng thời bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể. Do vậy, phụ nữ sau sinh, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ mãn kinh sử dụng mầm đậu nành giúp cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da, giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân và sức khỏe.

    NSND Lan Hương thường xuyên uống mầm đậu nành để gìn giữ sự trẻ trung

    Nữ nghệ sĩ nhấn mạnh, tùy vào mục đích sử dụng, mầm đậu nành Huệ Beauty sẽ có cách sử dụng cụ thể. Ví dụ, để tăng kích cỡ vòng 1, tăng nội tiết tố, làm đẹp da, bạn chỉ cần pha bột mầm đậu nành với nước ấm, cho thêm chút sữa đặc hoặc tươi để phát huy tác dụng. Nếu muốn giảm cân cần giảm sữa hoặc uống mầm đậu nành không sữa trước bữa ăn 20 phút. Nếu muốn tăng cân, uống mầm đậu nành pha sữa sau bữa ăn 20 phút sẽ tăng được 2-3 kg trong 1 tháng. Đặc biệt, uống mầm đậu nành điều độ, cân nặng tăng – giảm đều, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Ở tuổi nghỉ hưu, nghệ sĩ Lan Hương vẫn đều đặn uống 2 cốc mầm đậu nành mỗi ngày để bổ sung lượng estrogen cho cơ thể và gìn giữ làn da căng sáng, mịn màng của tuổi thanh xuân. Đó cũng là lý do vì sao, làn da của nữ diễn viên luôn tươi tắn, rạng ngời, khiến nhiều hậu bối phải ghen tị.

    Nghệ sĩ Lan Hương có vẻ đẹp không tuổi khiến nhiều hậu bối phải ghen tị.

    Trên phim, nữ nghệ sĩ để lại dấu ấn với nhiều vai diễn khác nhau: hiền lành, thùy mị, tình cảm có; đanh đá, sắc cạnh, ghê gớm cũng có. Nhưng ngoài đời, nghệ sĩ Lan Hương là một người phụ nữ đảm đang của gia đình. Cô luôn quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho người thân và có ý thức chăm sóc làm đẹp cho bản thân mình. Nguyên tắc hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp của cô là: an toàn và hiệu quả. Những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên. Trước khi quyết định sử dụng Mầm đậu nành Huệ Beauty, nghệ sĩ Lan Hương phải tìm hiểu rất kỹ về nguồn gốc, thành phần, tác dụng và quá trình chế biến sản phẩm.

    Nghệ sĩ Lan Hương tin tưởng và sử dụng đều đặn mầm đậu nành Huệ Beauty.

    Ngoài sử dụng mầm đậu nành, nữ nghệ sĩ còn chú ý chế độ ăn nhiều rau, hoa quả, giảm lượng mỡ đạm thừa. Đặc biệt, cô thường xuyên tập thể dục thể thao để cải thiện vóc dáng và độ bền sức khỏe.

    Theo nữ nghệ sĩ, sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ không tự nhiên mà có. Chúng cần được quan tâm, chăm sóc, vun trồng và cung cấp dưỡng chất. Nếu có sắc đẹp mà không chăm, không giữ thì vẻ đẹp đó sớm muộn cũng bị thời gian và tuổi tác nuốt chửng.

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-lan-huong-tiet-lo-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-a253041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan