+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng tát thẳng mặt cô dâu trong đêm động phòng sau khi phát hiện một điều

    • DSPL
    ĐS&PL Có người chỉ trích cô dâu vì không thẳng thắn ngay từ đầu, có người lại phẫn nộ trước hành động của bà mẹ chồng khi đánh đập con dâu mà chưa rõ ngọn ngành câu chuyện.

    Mới đâu, câu chuyện về mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu xảy ra tại tại thành phố Lạc Dương, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

    Theo đó, đám cưới của cô dâu chú rể được tổ chức vô cùng náo nhiệt với sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè. Sau khi mọi nghi lễ kết thúc, cặp đôi nhanh chóng trở về phòng tân hôn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên đúng lúc này, chú rể lại phát hiện trên bụng cô dâu có một vết sẹo khá dài, trông giống vết sẹo để lại sau ca mổ.

    Chú rể lập tức nghi ngờ vợ mình từng sinh con với người đàn ông khác, vì vậy đã gặng hỏi cô dâu. Trước sự tra hỏi của chú rể, cô dâu không dám trực tiếp trả lời câu hỏi, chỉ lảng tránh bằng cách đề cập đến chuyện khác. Cảm thấy chuyện này không ổn, chú rể liền kể ngay sự việc với mẹ của mình để bà ấy tìm cách giải quyết.

    Người mẹ chồng biết chuyện vô cùng tức giận, thẳng tay tát vào mặt cô dâu, sau đó quát lớn: "Chúng tôi đã không biết chuyện tốt cô làm trước đây, mau trả lại 200.000 NDT (hơn 680 triệu đồng) tiền sính lễ đây".

    me chong tat con dau
    Mẹ chồng chẳng nói chẳng rằng mà lập tức xông đến tát thẳng vào mặt cô dâu.

    Được biết, cặp đôi quen nhau trong thời gian chú rể làm việc xa nhà. Sau 6 tháng hẹn hò, người đàn ông cảm thấy thấy rất hòa hợp nên quyết định ngỏ lời cầu hôn.

    Ban đầu, gia đình cô gái không chịu đồng ý vì chê điều kiện kinh tế nhà chú rể, lo sợ không có khả năng chăm sóc cho tổ ấm của hai người. Khi cô dâu dọa sẽ bỏ nhà đi, họ mới chấp thuận, nhưng đưa ra điều kiện rằng tiền sính lễ phải là 200.000 NDT. Nhờ sự vay mượn của gia đình chú rể mà đám cưới đã được diễn ra như dự định.

    Chú rể cho biết trong thời gian yêu đương, cô dâu có kể chuyện trước đây từng có bạn trai nhưng chưa bao giờ nói về việc cô ấy từng sinh con. Do đó, khi phát hiện ra vết sẹo trên bụng vợ, chú rể cảm giác như mình bị lừa dối trắng trợn, khó lòng chấp nhận được.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ hành động không thành thật của cô dâu. Bên cạnh đó, không ít ý kiến phẫn nộ trước hành động của bà mẹ chồng khi đánh đập con dâu mà chưa tìm hiểu mọi chuyện.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-tat-thang-mat-co-dau-trong-dem-dong-phong-sau-khi-phat-hien-mot-dieu-a567226.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan