+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng tương lai lì xì gần 30 triệu, thái độ của cô gái khiến cộng động mạng phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Dưới bài đăng có rất nhiều bình luận khuyên cô gái nhanh chóng chia tay với người yêu để giải thoát cho chàng trai ấy.

    Mới đây, câu chuyện ra mắt nhà người yêu của cô gái đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đang trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cộng đồng mạng.

    Theo đó, cô gái này cho biết đã ghé chơi nhà bạn trai vài ngày vào dịp Tết vừa qua. Bố mẹ chàng trai tiếp đón rất nhiệt tình khiến cô cảm thấy vô cùng thoải mái. Thế nhưng đến ngày cuối cùng, khi sắp ra về, vấn đề đã xảy ra.

    Theo cô gái, sau khi về nhà, mở bao lì xì, cô đếm được bên trong có 8.000 NDT (khoảng 28,5 triệu đồng). Những tưởng số tiền mừng tuổi đó sẽ làm cô gái vui vẻ hạnh phúc. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của rất nhiều người, cô nàng lại không hài lòng với số tiền "quá ít" này.

    che li xi 30 trieu cua me chong co gai khien dan mang phan no
    Ảnh minh họa.

    Cô bức xúc chia sẻ: "Tôi không thể ngờ bà ấy lại keo kiệt đến mức đó. Nhà bạn trai tôi khá giả nên tôi không nghĩ bà ấy lại lì xì có chút xíu vậy. Tôi cảm thấy không được tôn trọng. Tôi đang cảm thấy rất bối rối và không chắc về tương lai của mình với bạn trai. Bạn thân tôi thì nói mừng bao nhiêu không quan trọng, nhưng tôi nghĩ lần đầu gặp mặt rất quan trọng, đây có phải là cách bà ấy tỏ thái độ với tôi không? Xin mọi người cho ý kiến liệu có phải tôi có nên bỏ qua chuyện này không?".

    Câu chuyện của cô gái trẻ sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều người giục cô gái nhanh chóng chia tay bạn trai để "giải thoát" cho anh ta bởi vấn đề đang nằm ở chính cô.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ban đầu còn tưởng định khoe mẹ bạn trai hào phóng, người nghèo như tôi quả thật không dám hiểu câu chuyện của bạn";

    Hãy nhanh chóng chia tay nhanh đi, đừng làm tốn thời gian của con trai nhà người ta nữa. Chia tay rồi nhớ đừng quên trả lại người ta tiền lì xì nhé";

    "Nếu cô bạn không thích bao lì xì đó thì có thể cho tôi, tôi rất sẵn lòng nhận số tiền ít ỏi ấy! Tôi cùng đồng ý nhận luôn cả bạn trai và mẹ chồng tương lai giúp cô".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-tuong-lai-li-xi-gan-30-trieu-thai-do-cua-co-gai-khien-cong-dong-mang-phan-no-a527746.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan