+Aa-
    Zalo

    Mẹ chú rể bắt con trai hủy ngay đám cưới sau khi thấy cô dâu

    (ĐS&PL) - Mẹ chú rể cho rằng cô dâu quá thấp, nhìn không đủ hấp dẫn nên ép anh chia tay ngay tại đám cưới.

    Theo Mirror, mới đây, một chú rể ở Tunisia đã phải chia tay người mình yêu ngay trong đám cưới, nguyên nhân xuất phát từ mẹ anh ta.

    Cụ thể, mẹ chú rể chỉ thấy con dâu tương lại qua những bức ảnh trước khi lễ cưới diễn ra. Lần đầu tiên gặp mặt trực tiếp tại buổi lễ, bà nhận xét con dâu quá thấp và nhìn không đủ hấp dẫn. Do đó, người phụ nữ đã yêu cầu chú rể chia tay với cô dâu và hủy bỏ đám cưới.

    me chu re bat con trai huy ngay dam cuoi sau khi thay co dau
    Cô dâu bị mẹ chú rể nhận xét là quá thấp và nhìn không đủ hấp dẫn. Ảnh: Newsflash

    Chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội, cô dâu cho biết bản thân đã rất sốc khi mẹ chú rể ép con trai làm gián đoạn buổi lễ, hiện cô không thể thể nhìn thẳng vào mắt mọi người vì những lời bàn tán sau lưng. Được biết, cô dâu đã chi một khoản tiền lớn để chuẩn bị cho đám cưới. Cô cũng tiết lộ bản thân không có bố mẹ hỗ trợ về mặt tài chính.

    Sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ đối với cô dâu, đồng thời chỉ trích chồng sắp cưới của cô, gọi anh ta là một “kẻ lừa tình” chứ không phải là một người đàn ông thực sự.

    Liên quan đến chuyện hủy hôn do ngoại hình cô dâu hoặc chú rể, sự việc xảy ra ở Bettiah, West Champaran, Bihar (Ấn Độ) từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo News18 Hindi, cô dâu và chú rể quen và hẹn hò trên WhatsApp. Hai người đã gửi ảnh của mình cho đối phương, cuối cùng quyết định tiến đến hôn nhân.

    Tuy nhiên, cô dâu đột nhiên từ chối kết hôn và rời khỏi lễ đường sau khi thấy chú rể. Cô cho rằng diện mạo của chàng trai trên WhatsApp mà cô hẹn hò và chú rể trông khác nhau hoàn toàn. Hành động của cô khiến chú rể và gia đình vô cùng ngỡ ngàng.

    Ông Nathu Choudhary, bố của chú rể Anil Kumar Choudhary, cho biết ông đã thu xếp mọi thứ cho đám cưới và gọi điện cho họ hàng cũng như khách mời từ nhiều ngày trước. Thế nhưng, cô dâu bỏ đi vào phút cuối nên nhà trai không thể đón dâu, đành phải trở về.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chu-re-bat-con-trai-huy-ngay-dam-cuoi-sau-khi-thay-co-dau-a546115.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan