+Aa-
    Zalo

    Mẹ cô dâu đưa ra yêu cầu bất ngờ vào phút chót, chú rể dứt khoát lên xe bỏ đi

    (ĐS&PL) - Chú rể cảm thấy mẹ cô dâu cố tình làm khó nên quyết định lên xe rời đi, bỏ lại cô dâu đứng khóc một mình.

    Theo Sohu, mới đây, câu chuyện của cặp cô dâu chú rể ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đoạn video được chia sẻ, cô dâu mặc bộ đồ cưới màu đỏ, tóc búi cao buồn bã đứng trước nhà khóc lóc.

    Được biết, sáng hôm diễn ra đám cưới, cô dâu vui vẻ dậy sớm trang điểm, sắp xếp đồ đạc gọn gàng rồi đợi chú rể đến đón. Không ngờ, khi chú rể tới rước dâu, mẹ cô đột nhiên nói sính lễ nhà trai đưa quá ít trong khi hàng xóm có con gái lấy chồng đều nhận rất nhiều.

    Mẹ cô dâu yêu cầu nhà trai đưa thêm 60.000 NDT (khoảng 207 triệu đồng), nếu không sẽ không gả con gái. Chú rể lập tức thay đổi sắc mặt khi nghe yêu cầu của mẹ vợ, cảm thấy bà cố tình làm khó người khác.

    Theo chú rể, trước đó hai bên gia đình đã thương lượng về chuyện này, việc thay đổi sính lễ đột ngột như vậy là không trung thực. Khó chịu trước hành động của mẹ vợ, chú rể dứt khoát lên xe bỏ đi, khiến cô dâu sững sờ rồi bật khóc.

    me co dau ra yeu cau bat ngo vao phut chot chu re dut khoat len xe bo di1
    Cô dâu bật khóc khi chú rể lên xe bỏ đi.

    Mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện của cặp đôi, không ít người tỏ ra bất bình trước thái độ của mẹ cô dâu. Đa số đều nghĩ hành động vô lý của bà đã ảnh hưởng không tốt đến con gái.  

    Một số người lại chỉ trích hành động của chú rể, cho rằng dù mẹ cô dâu làm sai thì anh cũng nên bình tĩnh giải quyết. Việc bỏ đi, để lại cô dâu một mình bị cho là hành động thiếu trách nhiệm.

    Trước đó, một chú rể ở tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) cũng chọn bỏ đi khi đối mặt với yêu cầu khó của nhà gái. Cụ thể, nhà gái xếp 2 hàng ghế nhựa màu xanh trước cửa, trên mỗi ghế đặt ly rượu trắng và yêu cầu chú rể phải uống hết số rượu đó mới được phép rước dâu.

    Vốn là người ít uống rượu, tửu lượng không cao, chú rể nhận thấy bản thân hoàn toàn không thể uống hết hơn 40 ly rượu như vậy. Anh cố gắng giải thích, mong nhà gái thông cảm để kịp giờ lành đón dâu nhưng không được chấp nhận. Ngay cả cô dâu cũng không nói đỡ cho anh một câu nào.

    Sau hơn 20 phút đứng thương lượng với gia đình nhà gái nhưng bất thành, chú rể tức giận ném hoa cưới xuống đất và hét vào mặt nhà gái: “Không cưới xin gì nữa hết”. Nói xong, chú rể quay người rời đi. Diễn biến tiếp theo của sự việc không được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-co-dau-dua-ra-yeu-cau-bat-ngo-vao-phut-chot-chu-re-dut-khoat-len-xe-bo-di-a558424.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan