+Aa-
    Zalo

    Mẹ Công Phượng: “Trong lòng tôi, các cầu thủ Olympic Việt Nam là người chiến thắng”

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù rất buồn khi đội tuyển Olympic Việt Nam không thể đi tới trận chung kết, nhưng mẹ cầu thủ Công Phượng vẫn khẳng định các cầu thủ đã làm nên điều kỳ diệu.

    Mặc dù rất buồn khi đội tuyển Olympic Việt Nam không thể đi tới trận chung kết, nhưng bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ cầu thủ Công Phượng vẫn khẳng định các cầu thủ đã làm nên điều kỳ diệu.

    Vẫn còn vương chút buồn khi đội tuyển Olympic Việt Nam không thể đi tới trận chung kết, nhưng bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ cầu thủ Nguyễn Công Phượng cho biết, đối với gia đình và người thân, các con vẫn là người chiến thắng.

    Theo bà Hoa, chiến thắng một mạch 5 trận để vào đá trận bán kết ASIAD 2018 đã là một kỳ tích của bóng đá nước nhà từ trước tới nay. Không những vậy, chiến thắng này đã vang dội khiến cả châu Á phải “ngả mũ kính phục”. Hàn Quốc là đội mạnh, vì vậy việc thua là điều được dự đoán trước.

    Nét buồn trên gương mặt bà Hoa khi thấy đội Việt Nam không giành chiến thắng.

    “Thắng thua cũng là chuyện thường tình, đội tuyển Việt Nam thi đấu đã rất hết mình, mong các cháu giữ gìn sức khỏe, cố gắng để cống hiến cho trận tranh huy chương Đồng sắp tới”, bà Hoa chia sẻ sau trận đấu.

    Sau khi tiếng còi trận đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và tuyển Olympic Hàn Quốc kết thúc, tất cả các thành viên gia đình và người hâm mộ ai cũng buồn và tiếc nuối.

    Anh Trần Quốc Cường (38 tuổi, quê ở quận Hà Đông, Hà Nội) đã vượt hàng trăm cây số có mặt tại nhà Công Phượng cho biết: “Đội Việt Nam vào đến vòng bán kết đã là giỏi rồi. Tất nhiên ai cũng mong muốn đội nhà giành chiến thắng, nhưng thua đội mạnh thế cũng chẳng có gì phải hụt hẫng”.

    Người hâm mộ buồn bã trước việc Việt Nam không thể vào chung kết.

    Dù Olympic Việt Nam không thể vào tranh huy chương Vàng môn bóng đá tại ASIAD 2018, nhưng gia đình bà Nguyễn Thị Hoa vẫn bày cỗ mời người hâm mộ và dân làng ở lại ăn cơm chiều cùng gia đình.

    Tất cả mọi người vui vẻ trò chuyện với bàn thắng đẳng cấp của Minh Vương và tiếc cho việc Công Phượng được ra sân khi hiệp 2 đã sắp kết thúc, nên không thể xoay chuyển được cục diện trận đấu. Tuy nhiên, ai cũng hào hứng trước trận đấu tranh giải 3 sắp tới vào ngày 1/9.

    Anh Ngọc

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cong-phuong-trong-long-toi-cac-cau-thu-olympic-viet-nam-la-nguoi-chien-thang-a242222.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan