+Aa-
    Zalo

    Mẹ của tên không tặc trong vụ 11/9 tin rằng con trai còn sống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSP) - Mẹ của Mohammed Atta, một trong số những phần tử khủng bố trong vụ khủng bố 11/6, tin rằng con đang bị giam trong nhà tù Mỹ.

    (ĐSPL) - Mẹ của Mohammed Atta, một trong số những phần tử khủng bố cướp máy bay đâm vào Trung tâm Thương mại Quốc tế ngày 11/9/2001, tin rằng con đang bị giam trong nhà tù Mỹ.

    Mohammed Atta. Ảnh: Wikipedia

    Tờ Thanh Niên dẫn nhật báo El Mundo (Tây Ban Nha) hôm 11/9 đưa tin, bà Bozaina Mohamed Mustafa Sheraqi, mẹ của Atta cho rằng, con trai mình là nạn nhân trong âm mưu của Mỹ và không làm điều gì sai trái.

    “Con trai tôi vẫn còn sống và đây là thông điệp tôi muốn gửi đến con trai tôi. Con trai, mẹ muốn gặp con trước khi mẹ chết. Mẹ năm nay 74 tuổi và sống với hy vọng rằng con vẫn còn sống”, bà Sheraqi đã trả lời phỏng vấn qua điện thoại, và hiện đang sống với hai con gái ở thủ đô Cairo, Ai Cập,.

    “Mẹ biết con không bao giờ làm điều sai trái và con không bao giờ làm những gì mà họ nói con đã làm. Mỹ đang che đậy sự thật. Mỹ mới chính là đạo diễn vụ tấn công 11/9 để lan truyền tư tưởng rằng Hồi giáo là khủng bố. Mỹ chọn những người với hộ chiếu Ả Rập để đổ lỗi cho họ, cùng lúc gây chia rẽ”, bà Sheraqi khẳng định.

    Đây là lần đầu tiên bà Sheraqi đồng ý trả lời phỏng vấn kể từ vụ tấn công khủng bố 11/9/2001, theo tờ El Mundo.

    Gia đình của Atta từ trước tới nay luôn khẳng định Atta không liên quan đến vụ tấn công 11/9 và vẫn còn sống.

    Tuy nhiên, sau các vụ đánh bom vào 3 tàu điện ngầm và một chiếc xe buýt ở London hồi năm 2005, ông này phải thừa nhận sự thật rằng Atta đã chết, theo VnExpress.

    Trong một cuộc trả lời với đài CNN, cha của Atta từng ca ngợi "chủ nghĩa anh hùng" của con trai, đồng thời đòi 5.000 USD thù lao cho một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Ông này tuyên bố số tiền đó sẽ được dùng để tiến hành một cuộc tấn công khác tại London.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]cpxIq0NsJN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cua-ten-khong-tac-trong-vu-119-tin-rang-con-trai-con-song-a147409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan