+Aa-
    Zalo

    Mê cung tập 1: Cô gái trẻ bị kẻ biến thái rượt đuổi và tấn công trong ngõ vắng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim Mê cung tập 1, cô gái trẻ đi chơi về thì gặp kẻ biến thái rượt đuổi trong ngõ vắng. Khi hắn ta tóm được cô, ngay lập tức, tên này sờ ngực, sờ đùi nạn nhân.

    Trong phim Mê cung tập 1, cô gái trẻ đi chơi về thì gặp kẻ biến thái rượt đuổi trong ngõ vắng. Khi hắn ta tóm được cô, ngay lập tức, tên này sờ ngực, sờ đùi nạn nhân.

    Trong tập 1 của phim Mê cung, mở đầu là hình ảnh vô cùng ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc: Khánh (Hồng Đăng) - Đội trưởng Đội Điều tra hình sự và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) - thạc sĩ Báo chí xinh đẹp.

    Kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau, Khánh cùng với bạn bè thân thiết đã tổ chức một bữa tiệc bất ngờ dành cho Lam Anh. "Ngày này 2 năm trước, em đã nhận lời yêu anh và anh sẽ không bao giờ quên ngày này được" - Khánh vừa nói vừa tặng đôi khuyên tai tuyệt đẹp cho người yêu.

    Trong tập 1 của phim Mê Cung, Khánh đã tổ chức một bữa tiệc thật đặc biệt để kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau với Lam Anh. Ảnh: VTV

    Không chỉ thế, Khánh và Đông Hòa (Việt Anh) - luật sư, anh cùng mẹ khác cha với Lam Anh - đã chuẩn bị món quà bất ngờ tiếp theo cho Lam Anh. Khánh yêu cầu bạn gái bịt mắt để chuẩn bị đón chờ món quà này.

    Tuy nhiên, trong lúc cùng Đông Hòa đi lấy món quà bí mật đó thì Khánh bất ngờ ngửi thấy mùi lạ. Anh đã quên béng món quà tặng bạn gái mà mải lần theo vết máu.

    Về phía cô nàng Lam Anh, háo hức chờ đợi món quà đặc biệt của bạn trai bao nhiêu thì cô lại thất vọng về anh bấy nhiêu. "2 năm yêu nhau, em còn không nhớ nổi tất cả những lần anh cho em leo cây" - Lam Anh trách móc khi bạn trai quay về.

    Khánh đã chuẩn bị màn xin lỗi vô cùng ngọt ngào dành cho Lam Anh. Ảnh: VTV

    Nghe lời mẹ, Khánh đã chuẩn bị màn xin lỗi vô cùng ngọt ngào. Anh chàng Đội trưởng đội Điều tra hình sự đã chuẩn bị hoa và rất nhiều bóng bay trong căn phòng. "Bây giờ người yêu tôi là thứ tồn tại duy nhất, họp hay không họp không quan trọng" - Khánh nói trong điện thoại khi có cuộc gọi thông báo họp gấp.

    Sau màn xin lỗi, cặp đôi đã cùng đi dạo và có những giây phút ngọt ngào trong khung cảnh vô cùng lãng mạn trước khi Lam Anh chuẩn bị đi du học. Dù rất muốn giữ người yêu ở lại nhưng Khánh đã để cô đi vì du học là ước mơ từ nhỏ của cô. "Em cứ tận hưởng nó đi rồi trở về với anh. Anh sẽ ở đây đếm từng ngày một để chờ ngày em về" - Khánh thổ lộ với bạn gái.

    Cô gái trẻ bị tên biến thái rượt đuổi trong ngõ vắng. Ảnh: VTV

    Ở một phân cảnh khác, một cô gái trẻ đi chơi về trong đêm tối, ngõ vắng. Vừa đi vừa hát, bất chợt cô phát hiện ra có kẻ đang bám theo mình. Run bắn người tới mức tưởng chừng không thở nổi, cô cố ẩn nấp rồi vội vàng tìm cách chạy thoát thân.

    Tuy nhiên, cô gái trẻ bị một kẻ biến thái giấu mặt rượt đuổi. Hắn ta tóm được cô, bịt miệng, kề dao và dọa "im không tao giết". Ngay lập tức, hắn sờ ngực, sờ đùi cô gái và liên tục nhắc nhở cô phải "im". May mắn thay, cô gái trẻ này đã thoát khỏi sự khống chế của tên biến thái đó và tìm cách chạy về phòng. Trước đó, cô chạm mặt bà chủ phòng trọ và cảnh báo bà về vụ việc vừa xảy ra.

    Cuối cùng tên biến thái đã bắt được cô gái trẻ, ngay lập tức, hắn sờ ngực, sờ đùi cô gái và liên tục nhắc nhở cô phải "im". Ảnh: VTV

    Vừa vào đến phòng, chưa kịp “thở phào nhẹ nhõm”, nhân vật cô gái trẻ lại bất ngờ bị một kẻ áo khoác đen bịt miệng khiến cô ngất lịm đi. Sáng hôm sau, cả khu trọ “bàn tán xôn xao” vì…cái chết của chính cô. Khánh lập tức có mặt ở hiện trường cùng một số cảnh sát điều tra hình sự khác. Với kinh nghiệm phân tích hiện trường và khứu giác đặc biệt của mình, Khánh sớm xác định được một số va chạm đã xảy ra với nạn nhân trước khi mất cũng như suy đoán tâm lý hoảng loạn của tên tội phạm. Tuy nhiên, sự sai lầm ở đối tượng tình nghi và nhiều chứng cứ ngoại phạm tác động khiến đội Cảnh sát hình sự vẫn chưa phát hiện được tên hung thủ.

    Vừa vào đến phòng, chưa kịp “thở phào nhẹ nhõm”, cô gái lại bất ngờ bị một kẻ áo khoác đen bịt miệng. Ảnh: Saostar

    Cùng lúc đó, thái độ đáng ngờ của bà chủ phòng trọ cùng một lời khai mâu thuẫn giữa bà và một người phụ nữ cũng sống tại đó đã khiến vụ án rẽ sang một hướng đi khác. Khi bị Khánh tra hỏi, bà không còn giữ được thái độ bình tĩnh mà trả lời hết sức quanh co, có dấu hiệu che giấu sự thật. Nhờ một số cách thức tra hỏi, “căn phòng bí ẩn” của khu trọ đã bị bại lộ. Đột nhập vào căn phòng, cảnh sát chứng kiến nhiều sở thích kỳ quặc của chủ nhân nơi đó.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cung-tap-1-co-gai-tre-bi-ke-bien-thai-ruot-duoi-va-tan-cong-trong-ngo-vang-a272655.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan