+Aa-
    Zalo

    Mê cung tập 2: Hé lộ nhân diện của kẻ biến thái

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim Mê cung tập 2, cuối cùng thì kẻ biến thái cũng xuất hiện với vẻ ngoài dị hợm, sẵn sàng sàm sỡ phụ nữ nơi công cộng như chốn không người.

    Trong phim Mê cung tập 2, cuối cùng thì kẻ biến thái cũng xuất hiện với vẻ ngoài dị hợm, sẵn sàng sàm sỡ phụ nữ nơi công cộng như chốn không người.

    Trong tập 2 của phim Mê cung, qua điều tra, Khánh (Hồng Đăng) phát hiện Đặng Lân - cháu của chủ khu trọ - có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Tuy nhiên, tên này có biểu hiện của một kẻ không bình thường.

    Trong phim Mê cung tập 2, cảnh sát tạm giữ Đăng Lân để điều tra. Ảnh: VTV

    "Hôm ấy, tôi đi uống rượu về, tôi đi qua phòng nó (nạn nhân - PV), tôi thấy cửa phòng nó khép hờ, thế là, tôi đẩy cửa ra, tôi tiến vào. Và tôi quyết định là không phải khai gì với các anh hết, trên mạng người ta bảo tôi thế... Các anh thích thì tự đi mà tìm hiểu, có đánh chết thì thằng này cũng không khai", Đặng Lân nói.

    Trong khi đó, bố ruột Đặng Lân cho biết con trai mình từ nhỏ đã có sở thích sưu tầm đồ dùng của phụ nữ. Không chỉ cột tóc, trang sức, Đặng Lân còn giấu rất nhiều hình ảnh đồi trụy. Chính vì vậy, ông ta đã nhiều lần đánh con. Đặng Lân còn phải điều trị tâm lý trong thời gian dài.

    Trong lời khai của bố ruột Đặng Lân, một chi tiết đáng lưu ý là hắn không biết vẽ.  Ảnh: VTV

    Tuy nhiên, từ lời khai của bố ruột Đặng Lân, một chi tiết đáng lưu ý là hắn không biết vẽ. Do đó, hắn không phải người tạo ra những bức tranh gợi dục được giấu kín trong căn phòng.

    Khánh và những đồng nghiệp của mình tiếp tục điều tra vụ án. Một nhân vật khả nghi thứ 2, theo miêu tả của các nhân vật cũng đã xuất hiện là Fedora (Doãn Quốc Đam).

    Kẻ biến thái xuất hiện trong một quán cà phê, ngoại hình như ảo thuật gia và vô tư ngồi trang điểm. Ảnh: VTV

    Hình ảnh Fedora (Doãn Quốc Đam đóng) ngồi trong quán cafe với trang phục dị hợm và lấy gương trang điểm trong sự tò mò của các khách trong quán. Khi thấy mọi người cầm điện thoại chụp mình, Fedora tỏ ra khó chịu.

    Khi camera của quán đã hé lộ hành động biến thái của tên tội phạm này. Ảnh: VTV

    Khi kiểm tra camera của quán đã hé lộ hành động biến thái của tên tội phạm này, Fedora xông tới sàm sỡ và vỗ mông một nữ khách hàng rất thô lỗ, rồi thích thú bỏ đi cùng điệu cười man rợ. Fedora trở thành khả nghi nhất của vụ án.

    Trong tập 1 của phim Mê cung được phát sóng trước đó, một vụ án giết người đã xảy ra trong một khu trọ cũ. Nạn nhân là Trâm - một cô gái xinh đẹp, gợi cảm nhưng có lối sống không lành mạnh. Trâm thường xuyên đi đêm, uống rượu và qua lại với đàn ông đã có vợ.

    Trong tập 1 của phim Mê cung, một vụ án giết người đã xảy ra trong một khu trọ cũ. Ảnh: VTV

    Sáng hôm sau, khi nhận được tin báo án mạng xảy ra, đội Điều tra hình sự của Khánh nhanh chóng tới hiện trường. Nhờ có khứu giác siêu đẳng, Khánh đã tìm được tới bãi rác gần hiện trường - nơi hung thủ vứt chai rượu địa liền và quần áo của nạn nhân.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Khánh và Quyết (Bảo Anh) đã phát hiện ra phòng trọ số 23 - phòng trọ đặc biệt trong khu này - nơi cậu cháu của bà chủ nhà trọ thỉnh thoảng tới ở. Kiểm tra phòng trọ này, Khánh và Quyết phát hiện nhiều chứng cứ cho thấy nam thanh niên có thể là một nghi phạm.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cung-tap-2-he-lo-nhan-dien-cua-ke-bien-thai-a272850.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan