+Aa-
    Zalo

    Mẹ đăng video đám cưới nhưng bị con gái chiếm “spotlight” vì có hành động quá đáng yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ lại video đám cưới hơn 1 năm trước, người mẹ không nghĩ con gái lại được mọi người quan tâm nhiều tới vậy.

    Chia sẻ lại video đám cưới hơn 1 năm trước, người mẹ không nghĩ con gái lại được mọi người quan tâm nhiều tới vậy.

    Chị Sara Wickman (31 tuổi, tới từ bang California, Mỹ) mới đây đã đăng tải một đoạn video trong đám cưới của chị được tổ chức vào tháng 11/2019 lên Instagram. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của mọi người hơn cả không phải là màn trao nhẫn của chị và chồng, mà là cảnh cô con gái Ellie (23 tháng tuổi ở thời điểm đó) nằm ăn vạ ngay tại lễ đường.

    “Đây là câu chuyện thật. Con gái nhỏ đã nổi giận ngay giữa đám cưới của chúng tôi. Đó thực sự là một kỷ niệm khó quên, chúng tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì trong ngày trọng đại này”, chị Sara chia sẻ.

    Cô bé nằm ăn vạ ở dưới trong khi mẹ đang tập trung cho đám cưới ở phía trên.

    Theo đoạn video được đăng tải, chị Sara và người chồng hiện tại đang hạnh phúc trong đám cưới, trong khi đó Ellie “bực dọc” nằm sấp ở giữa lễ đường, mặt úp xuống đất. Thỉnh thoảng, cô bé lại hơi ngẩng đầu lên một chút để xem liệu có ai chú ý tới em hay không.

    Nhìn thấy hành động của con, chị Sara đang làm lễ cưới cũng phải bật cười, sau đó từ từ đi xuống chỗ con gái, bế cô bé lên để hoàn hành nốt các nghi thức của đám cưới. Cô bé Ellie bé nhỏ nép vào lòng và ôm lấy tay mẹ trong khi chị Sara cùng chú rể tuyên thệ và trao nhẫn.

    Người mẹ vừa bế con vừa trao nhẫn cho chồng.

    Vừa ôm con vừa trao nhẫn cưới cho chồng, chị Sara không cẩn thận khiến chiếc nhẫn rơi xuống đất, lăn vài vòng tới chỗ phù rể khiến cặp đôi cùng phá lên cười thích thú. Chú rể trìu mến nhìn con gái nhỏ nũng nịu trong lòng mẹ, không mấy phiền lòng

    Nhìn con gái nhỏ nũng nịu trong lòng vợ, chú rể cũng cười vui vẻ, chứng tỏ rất yêu thương cô bé, không hề bực mình khi đám cưới bị phá ngang. Chứng kiến khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa hạnh phúc này, nhiều người không khỏi cảm thấy ngọt ngào trong lòng.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhận về hơn 15 triệu lượt view và hàng ngàn bình luận.

    Cô bé "ăn vạ" trong đám cưới mẹ ngày nào hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và một em trai dễ thương.

    “Mai sau con bé có trách mẹ làm bẽ mặt mình thì nhớ mang đoạn video này ra nhé”, một người để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Con bé còn ngẩng lên nhìn xem có ai chú ý tới mình không rồi mới cúi xuống tiếp. Thật là đáng yêu mà”.

    Được biết, sau đám cưới đầy thú vị này, Sara và chồng đã có với nhau thêm một bé trai với tên gọi Graysen, hiện được 7 tháng tuổi.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-dang-video-dam-cuoi-nhung-bi-con-gai-chiem-spotlight-vi-co-hanh-dong-qua-dang-yeu-a360509.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan