+Aa-
    Zalo

    Mẹ đầu thú sát hại con 3 tuổi trong nhà nghỉ: Thi thể nạn nhân đặt trong tủ quần áo

    • DSPL
    ĐS&PL Hằng khai rằng, con 3 tuổi bị bệnh hiểm nghèo, không có tiền chữa trị và bị trầm cảm nên nghĩ quẩn đưa con đến nhà nghỉ rồi sát hại.

    Hằng khai rằng, con 3 tuổi bị bệnh hiểm nghèo, không có tiền chữa trị và bị trầm cảm nên nghĩ quẩn đưa con đến nhà nghỉ rồi sát hại.

    Mẹ đầu thú sát hại con 3 tuổi trong nhà nghỉ - Hình minh họa

    Theo thông tin trên báo Công an TP. HCM, ngày 10/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1988, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi giết chết chính con ruột của mình.

    Trước đó, Hằng đến cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi siết cổ con ruột mới 3 tuổi của mình đến chết tại một nhà nghỉ nằm trên đường 6A (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

    Tiếp nhận thông tin, Công an quận Bình Tân kiểm tra nhà nghỉ phát hiện thi thể cháu bé được đặt trong tủ quần áo nên bắt giữ người phụ nữ này để phục vụ công tác điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, Hằng khai nhận, cháu N.Q.A (3 tuổi) bị bệnh hiểm nghèo, do không có tiền chữa và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên Hằng bị trầm cảm.

    Trưa 5/8, Hằng nghĩ quẩn ôm con nhỏ đến nhà nghỉ trên thuê phòng để tự tử. Sau khi nhận phòng, Hằng đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ con tử vong.

    Đến sáng hôm sau, Hằng ra kênh Tàu Hũ định nhảy xuống sông tự tử nhưng không thực hiện được ý định. Sau đó, Hằng đến cầu Sài Gòn và một chung cư ở khu dân cư Trung Sơn (quận 7) định tiếp tục tự tử nhưng vẫn không thực hiện được nên đến cơ quan công an đầu thú.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-dau-thu-sat-hai-con-3-tuoi-trong-nha-nghi-thi-the-nan-nhan-dat-trong-tu-quan-ao-a334370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan