Mề đay mạn tính, hở chút là ngứa khắp người nhưng tôi đã cải thiện 90%


Thứ 2, 13/03/2023 | 10:00


Anh Hùng chia sẻ anh bị mề đay mạn tính, bệnh tái đi tái lại nhiều năm nay. Chính vì vậy mà chỉ cần đi giao lưu tiệc tùng về hay dính mưa một chút là anh bị nổi sẩn khắp người kèm ngứa ngáy, vô cùng khó chịu. Nhưng tất cả đã là quá khứ kể từ khi anh tìm được sản phẩm này.

Mất ăn mất ngủ vì mề đay mạn tính ghé thăm mỗi ngày

Vừa dân gốc Sài Gòn lại là tổ trưởng khu phố nên anh Nguyễn Ngọc Hùng (Khu phố 11, số 49, đường số 38, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM) có mối quan hệ rất rộng, bạn bè nhiều. Chính vì vậy mà nhiều khi anh không thể tránh khỏi những buổi giao lưu, tiệc tùng. Từ đó mà chứng mề đay khởi phát lúc nào không hay.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính, hở chút là ngứa khắp người nhưng tôi đã cải thiện 90%

Anh Hùng từng có thời gian khổ sở vì căn bệnh mề đay, mẩn ngứa

Bệnh ngày càng nặng thêm, nhiều khi chỉ cần đi mưa một chút là ngứa ngáy, mẩn đỏ nổi khắp người. Anh không dám gãi mạnh vì sợ lan ra vùng khác, đành phải lấy dầu gió mà chọn loại thật nóng bôi lên chỗ nổi thì mới giảm ngứa đôi chút. Lúc đầu, khi mới khởi phát bệnh, anh mua đủ loại thuốc, Pháp có, Mỹ cũng có nhưng ngưng thuốc là ngứa lại tát phát. Bệnh tình nhiều lúc khiến anh Hùng rơi vào trạng thái bế tắc.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính, hở chút là ngứa khắp người nhưng tôi đã cải thiện 90% (Hình 2).

Anh Hùng nhiều lúc phải bôi dầu gió để giảm ngứa

Tình cờ tìm được sản phẩm thảo dược giúp cải thiện mề đay mạn tính

Đang trong lúc bế tắc nhất thì một lần tình cờ lên mạng tìm hiểu thông tin về bệnh mề đay, anh đọc được bài báo trên mạng viết về sản phẩm Phụ Bì Khang có nguồn gốc từ thảo dược hỗ trợ điều trị mề đay rất tốt.

Tìm hiểu thêm thì biết, sản phẩm có tác dụng sâu vào nguyên nhân gây mề đay mẩn ngứa đó là từ gan, thận, hệ miễn dịch. Cụ thể, Phụ Bì Khang giúp tăng cường giải độc gan, tăng thải độc ở thận và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Anh Hùng nghĩ, bản thân hay phải đi tiệc tùng nên chức năng gan, thận suy giảm là tất yếu.

Hơn nữa, sản phẩm lại có nghiên cứu lâm sàng ở 3 bệnh viện da liễu lớn, nhiều chuyên gia và bệnh nhân tin tưởng. Anh chia sẻ: “Như người chết đuối vớ được cọc, tôi quyết định mua vài hộp Phụ Bì Khang về dùng thử, biết đâu lại hợp hết bệnh. Chỉ sau một thời gian ngắn đã cho kết quả thật bất ngờ, tôi cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn, không bứt rứt, khó chịu do ngứa ngáy như trước.”

Anh giơ một cánh tay lên, cào một đường dài, chỉ cho chúng tôi xem vết cào mờ dần và nói: “Trước đây, nếu chẳng may bị cào, cọ thì ít phút sau sẽ nổi những nốt nhỏ sau đó nổi dày cộm lên. Nhưng bây giờ, nhà báo thấy không, đã cải thiện tới 80-90 % rồi ”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính, hở chút là ngứa khắp người nhưng tôi đã cải thiện 90% (Hình 3).

Tình trạng nổi mề đay của anh Hùng đã được cải thiện

Theo kinh nghiệm của anh Hùng, khi dùng Phụ Bì Khang, tốt nhất nên tuân thủ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Anh chia sẻ câu chuyện cũng mong muốn những người bị mề đay, mẩn ngứa làm phiền lâu năm sớm tìm được sản phẩm phù hợp.

Những lợi ích nổi trội mà Phụ Bì Khang mang lại

Với công thức bào chế tối ưu, Phụ Bì Khang đã mang lại những lợi ích nổi trội cho các trường hợp mề đay, mẩn ngứa và dị ứng. Cụ thể:

- Làm giảm ngứa và các triệu chứng phát ban, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu.

- Giảm tái phát do tác động vào tận gốc căn nguyên gây bệnh mề đay, mẩn ngứa, dị ứng.

- Tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính, hở chút là ngứa khắp người nhưng tôi đã cải thiện 90% (Hình 4).

Phụ Bì Khang là sản phẩm anh Hùng rất tâm đắc

Vì sao Phụ Bì Khang giúp cải thiện mề đay, mẩn ngứa hiệu quả?

Để giảm mề đay hiệu quả cơ thể phải hội tụ 3 yếu tố: Đó là khả năng giải độc gan, thải độc ở thận và tăng sức đề kháng miễn dịch của cơ thể. Đây được coi là “kiềng 3 chân” quan trọng để cải thiện mề đay mẩn ngứa bền vững và an toàn.

Phụ Bì Khang với 3 thành phần giúp 3 “tăng”:

- Cao gan – Tăng cường chức năng gan, “nuôi” máu đến tế bào gan, tăng khả năng giải độc, bổ máu, loại bỏ những chất độc hại, giảm bớt nguy cơ ứ đọng và tích tụ chất có hại cho cơ thể.

- Cao nhàu – Tăng cường chức năng thận, hỗ trợ quá trình lọc máu, giúp thận đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

- L – Carnitine fumarate – Tăng cường năng lượng tế bào, giúp bảo vệ tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính, hở chút là ngứa khắp người nhưng tôi đã cải thiện 90% (Hình 5).

Công thức chuẩn “kiềng 3 chân” đã được nghiên cứu lâm sàng tạo nên Phụ Bì Khang

Hiệu quả của Phụ Bì Khang đã được kiểm chứng tại các bệnh viện da liễu đầu ngành

Sản phẩm Phụ Bì Khang đã được nghiên cứu tại 3 bệnh viện da liễu đầu ngành là: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu TP. HCM và Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mãn tính. Các kết quả nghiên cứu đều chỉ ra:

- Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược có tác dụng điều tiết công năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị căn bệnh mề đay.

- Các kết quả nghiên cứu đều chứng tỏ Phụ Bì Khang có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng mày đay và giảm tái phát.

- Theo dõi bệnh nhân điều trị Phụ Bì Khang và thuốc kháng histamin (Telfast 180mg) sau 4 tuần không thấy có tác dụng không mong muốn. Nhìn nhận hiệu quả cao phương pháp kết hợp Đông Tây y trong điều trị.

- Hiệu quả rõ rệt sau 04 tuần sử dụng.

Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 708 tháng 3/2010, số 773 tháng 7/2011 và Tạp chí Y học TP. Hồ Chí Minh tập 18 số 4/2014.

Hiện nay Phụ Bì Khang đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang gặp phải tình trạng mề đay như trường hợp của anh Hùng, hãy đến ngay nhà thuốc gần bạn nhất để tìm mua và sử dụng Phụ Bì Khang - Sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa càng sớm càng tốt. Bạn có thể xem địa chỉ nhà thuốc có bán Phụ Bì Khang gần nơi bạn ở nhất TẠI ĐÂY.

Hy vọng qua câu chuyện của anh Hùng sẽ giúp những ai đang bị mề đay, mẩn ngứa tái phát lâu ngày sẽ có thêm niềm tin và động lực, từ đó điều trị đạt kết quả tốt nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Khánh Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-day-man-tinh-ho-chut-la-ngua-khap-nguoi-nhung-toi-da-cai-thien-90-a567947.html

  • Phụ Bì Khang - Hướng đi mới trong điều trị mề đay, mẩn ngứa

    Phụ Bì Khang - Hướng đi mới trong điều trị mề đay, mẩn ngứa

    Nổi mề đay, mẩn ngứa là vấn đề da liễu rất phổ biến, gây khó chịu, bứt rứt và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người mắc. Ngoài ra, tình trạng này rất dễ tiến triển thành mạn tính và tái phát nhiều lần. Vậy nên, việc điều trị sớm và đúng cách rất quan trọng. Giải pháp được các chuyên gia khuyến cáo là bên cạnh điều trị bằng thuốc nên phối hợp thêm sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.
  • Cải thiện và phòng ngừa mề đay mạn tính nhờ Phụ Bì Khang

    Cải thiện và phòng ngừa mề đay mạn tính nhờ Phụ Bì Khang

    Mề đay mạn tính là tình trạng có biểu hiện giống mề đay cấp tính, tuy nhiên các triệu chứng xuất hiện âm thầm, thời gian phát bệnh kéo dài và hay tái diễn. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ địa, gan và thận suy yếu dẫn đến tích tụ độc tố. Bên cạnh việc sử dụng thuốc điều trị triệu chứng, bạn nên phối hợp thêm sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang để tác dụng vào nguyên nhân sâu xa của bệnh.
  • Giải pháp hiệu quả cho người dị ứng thời tiết mang tên Phụ Bì Khang

    Giải pháp hiệu quả cho người dị ứng thời tiết mang tên Phụ Bì Khang

    Dị ứng thời tiết là tình trạng rất phổ biến và có thể xuất hiện quanh năm. Các triệu chứng dị ứng gây ra rất nhiều khó chịu như nổi mề đay cấp, viêm mũi dị ứng, ho, hắt hơi,... Một giải pháp hiệu quả và giúp hạn chế tái phát là sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.
  • Cải thiện dị ứng thức ăn nhờ sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang

    Cải thiện dị ứng thức ăn nhờ sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang

    Dị ứng thức ăn là tình trạng rất phổ biến gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng như sốc phản vệ. Do đó để điều trị hiệu quả và nhanh hơn, người mắc nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.