Mề đay mạn tính tái phát- Đã có giải pháp khắc phục triệt để


Thứ 2, 20/09/2021 | 10:00


Mề đay mạn tính không chỉ gây ngứa ngáy mà còn hay tái phát, tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, sử dụng sản phẩm thảo dược được coi là giải pháp hữu hiệu.

Mề đay mạn tính gây ra những hệ lụy gì?

Mề đay mạn tính là những trường hợp có thời gian phát bệnh từ 6 tuần trở lên, hay gặp ở người lớn, phụ nữ nhiều hơn đàn ông. Điểm đặc trưng ở mề đay mạn tính là có tính chất kéo dài, lần sau thường nặng hơn lần trước, những cơn ngứa cũng vì thế mà dữ dội hơn.

Nếu không được kiểm soát và điều trị, bệnh có thể dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng như:

- Nhiễm trùng da

Ngứa ngáy suốt ngày khiến người bệnh luôn trong trạng thái bứt rứt, mệt mỏi và hành động vô thức đưa tay cào gãi trên da sẽ làm thương tổn càng lâu khỏi hơn. Khi đó, vi khuẩn rất dễ xâm nhập, dẫn đến nhiễm trùng da.

- Ảnh hưởng đến tâm lý

Những nốt sẩn ngứa, ban đỏ với nhiều hình thù xấu xí mọc chồng lên nhau kèm theo sẹo thâm gây mất thẩm mỹ. Đây chính là ác mộng của không ít chị em và gây e ngại cho người đối diện.

- Suy giảm sức khỏe

Mề đay thường tái phát vào chiều tối hoặc ban đêm làm xáo trộn giấc ngủ và sinh hoạt của người bệnh gây mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe.

- Phát triển các bệnh dị ứng khác

Mề đay mạn tính có thể kích thích hệ miễn dịch sản sinh nhiều kháng thể IgE để chống lại các dị nguyên xâm nhập. Nồng độ IgE trong máu tăng lên sẽ thúc đẩy các bệnh lý dị ứng phát sinh như: Viêm mũi dị ứng, hen suyễn, viêm da cơ địa…

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính tái phát- Đã có giải pháp khắc phục triệt để

Nổi mề đay mạn tính làm người bệnh ngứa ngáy cả ngày

Lời khuyên cho người bị mề đay mạn tính

Khi bệnh mề đay bất chợt ghé thăm, việc bạn càng gãi sẽ càng làm sẩn phù nổi lên và ngứa nhiều hơn. Do đó, hãy cố gắng không gãi mạnh lên da mà chỉ nên xoa nhẹ nhàng để giảm bớt sự khó chịu. Trong thời gian này, bạn cũng cần lưu ý một vài khía cạnh nhằm kiểm soát triệu chứng tốt hơn như:

Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học

Thói quen ăn uống, sinh hoạt tác động trực tiếp đến sự tái phát của mề đay. Vì vậy, để làm giảm tần suất xuất hiện của bệnh, bạn cần chú trọng đến lối sống bằng cách:

- Tránh ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng như: Hải sản, thịt bò, trứng..., đồ ăn cay nóng hoặc chứa nhiều gia vị mạnh. Không dùng rượu bia hoặc đồ uống có cồn.

- Bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể, tăng cường các thực phẩm có tính mát như: Mướp đắng, trà xanh... hàng ngày.

- Mặc quần áo rộng rãi, thấm hút mồ hôi tốt để hạn chế kích ứng da.

- Bôi kem dưỡng ẩm để làm mềm da, dưỡng ẩm, ngăn chặn sự thoát hơi nước khiến da bị khô sẽ càng ngứa nhiều hơn.

- Vệ sinh môi trường sống sạch sẽ, loại bỏ lông vật nuôi, nấm mốc và phấn hoa.

- Thư giãn tinh thần, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính tái phát- Đã có giải pháp khắc phục triệt để (Hình 2).

Ăn uống lành mạnh để tăng cường sức khỏe, giảm nguy cơ mề đay tái phát

Dùng thuốc theo chỉ định

Ở người bị mề đay mạn tính, việc phải dùng thuốc thường xuyên là điều tất yếu. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được tự ý sử dụng trong thời gian dài hay đổi thuốc liên tục mà chưa có ý kiến của bác sĩ bởi thuốc có thể gây độc cho gan, thận, thậm chí kích thích mề đay diễn biến trầm trọng hơn.

>>> Xem thêm: Mề đay mạn tính vô căn là gì? TẠI ĐÂY

Cải thiện mề đay mạn tính, phòng tránh tái phát với giải pháp từ thảo dược

Có lẽ chỉ những ai đã từng bị mề đay mới hiểu được cảm giác bức bối, khó chịu mỗi lần bệnh tái phát. Hiện nay, bên cạnh việc điều chỉnh những thói quen trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, một giải pháp cũng đang được chuyên gia đánh giá cao giúp cải thiện mề đay mẩn ngứa là sử dụng những sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc từ thảo dược. Bởi lẽ, khi bị mề đay mạn tính, có nghĩa là chức năng gan (giải độc), thận (thải độc) và năng lượng tế bào đã suy giảm, các chất dư thừa tích tụ trong cơ thể, lâu ngày bộc phát ra ngoài. Vì thế, muốn đẩy lùi bệnh hiệu quả, phòng tránh tái phát, cần phải tác động vào bên trong.

Nổi bật trong dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa đã và đang được người dùng ghi nhận trong suốt 10 năm qua là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mề đay mạn tính tái phát- Đã có giải pháp khắc phục triệt để (Hình 3).

Sản phẩm Phụ Bì Khang hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

Phụ Bì Khang là sự kết hợp của 3 thành phần gồm: Cao gan, cao nhàu và L-carnitine fumarate giúp mang đến công dụng:

  • Cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ: Sản phẩm chứa cao nhàu với tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, giảm đau, giúp làm dịu cơn ngứa, kích thích vết thương mau lành, chóng lên da non, hạn chế hình thành sẹo.
  • Tăng cường chức năng giải độc, thải độc: Không chỉ giảm ngứa bên ngoài, Phụ Bì Khang còn tăng cường chức năng gan, thận, tăng khả năng giải độc, bổ máu. Khi gan, thận hoạt động tốt, các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể sẽ diễn ra trơn tru hơn, loại bỏ những chất dư thừa ra ngoài.
  • Tăng cường năng lượng tế bào: Ngoài ra, sản phẩm còn có L-carnitine fumarate- 1 acid amin đóng vai trò quan trọng trong chu trình chuyển hóa và cân bằng năng lượng cho cơ thể, giúp bảo vệ tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Với sự tác động toàn diện, Phụ Bì Khang chính là một giải pháp hữu hiệu giúp giảm ngứa dần dần và phòng tránh mề đay tái phát hiệu quả. Tất cả thành phần của sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.

Hiệu quả của sản phẩm Phụ Bì Khang cũng đã được kiểm chứng lâm sàng tại 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện da liễu Trung ương, bệnh viện da liễu TP. HCM và bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mạn tính. Các kết quả nghiên cứu đều khẳng định sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp làm giảm các triệu chứng mề đay và giảm tái phát rõ rệt sau 4 tuần sử dụng. Không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 708 tháng 3/2010, số 733 tháng 7/2011 và Tạp chí Y học TP. HCM số 4/2014.

Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để cải thiện mề đay mẩn ngứa. Điển hình là chị Trần Thị Minh Mỹ Ẩn (ở 18/9 đường Bạch Mã, phường 15, quận 10, TP. HCM). Mời bạn xem chia sẻ của chị Mỹ Ẩn TẠI ĐÂY.

>>> Phụ Bì Khang có tác dụng thế nào với bệnh mề đay mẩn ngứa? Xem ngay chuyên gia da liễu Trần Lan Anh tư vấn TẠI ĐÂY.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Phụ Bì Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Mề đay mạn tính tái phát liên miên khiến bạn mệt mỏi, chán nản vì mọi thứ bị đảo lộn. Để thoát khỏi cơn ngứa dai dẳng, bạn hãy điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang mỗi ngày!

Thu Hương

*Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-day-man-tinh-tai-phat-da-co-giai-phap-khac-phuc-triet-de-a513249.html