Mẹ đẻ lao tới, đánh tay đôi với bà thông gia ngay tại bệnh viện trong lúc đi chăm cháu


Chủ nhật, 07/04/2019 | 14:34


Cùng sự kiện

Ban đầu chỉ là cãi nhau qua lại, sau đó người mẹ đẻ đã lao hẳn lên giường giằng co với mẹ chồng của con gái mình, khiến đám đông xung quanh lao vào can.

Ban đầu chỉ là cãi nhau qua lại, sau đó người mẹ đẻ đã lao hẳn lên giường giằng co với mẹ chồng của con gái mình, khiến đám đông xung quanh hốt hoảng lao vào can. 

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip được chia sẻ đã ghi lại cảnh tranh cãi, đánh nhau giữa hai bà thông gia ngay tại bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định.

Người đăng tải clip viết: "Cháu bé phải vào viện, mẹ chồng (gầy) và mẹ đẻ (béo) cùng vào chăm cháu. Chứng kiến mẹ chồng liên tục hoạnh họe con dâu, mẹ đẻ nổi máu nóng đánh nhau với mẹ chồng... không trượt phát nào.

Tóm lại nguyên nhân chính dẫn đến cuộc đại chiến này cũng xuất phát từ tình thương. Mẹ chồng thương cháu, sợ cháu vào viện bị lây nên bắt con dâu phải bế cháu ra khỏi phòng bệnh ăn, khăn không cho giặt trong viện... Nói chung mẹ chồng cũng hơi thái quá, trong viện cũng không ai ưa.. Mẹ đẻ thấy con gái bị hoạnh họe, bị áp bức nhiều quá nên mới phản ứng vậy".

Người mẹ đẻ tức nước vỡ bờ nên đã xông vào đánh nhau với bà thông gia. Ảnh cắt từ clip.

Ban đầu, cả hai bà cãi nhau quyết liệt và bắt đầu sử dụng tay chân. Bà mẹ chồng đứng trên giường bệnh vung tay, mẹ đẻ cũng leo lên giường và cả hai lao vào đánh nhau. Mẹ đẻ vật mẹ chồng ngã xuống giường rồi bẻ tay.

"Tôi nhịn bà quá nhiều lần rồi, sống nó một vừa hai phải thôi", bà mẹ đẻ quát thẳng vào mẹ chồng ngay sau đó.

"Em nói thật em nhịn bà thông gia quá nhiều lần rồi, mình cũng là mẹ chồng mà suốt ngày hành hạ đứa con dâu", bà tiếp tục nói với những người xung quanh.

"Tôi nhịn quá nhiều lần rồi, hành nó một vừa hai phải thôi, đi chăm cháu thì đừng có kể công", người mẹ đẻ vẫn gào lên khi mẹ chồng kể lể.

Sau đó, mẹ chồng tiếp tục kể lể và lí giải tại sao mình lại như vậy.

Vụ hỗn chiến chỉ dừng lại khi nguời con gái bảo mẹ đẻ dọn đồ về nhà. Mặc dù không biết ai đúng, ai sai nhưng có lẽ cô con gái vẫn là người khổ tâm nhất trong hoàn cảnh này.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-de-lao-toi-danh-tay-doi-voi-ba-thong-gia-ngay-tai-benh-vien-trong-luc-di-cham-chau-a270020.html