+Aa-
    Zalo

    Mẹ đi dự tiệc xuyên đêm, con gái 3 tháng tuổi bị chuột "khủng" sát hại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bà mẹ 26 tuổi ở Nam Phi đi dự tiệc xuyên đêm để lại bé trai 3 tháng tuổi ngủ một mình trong nhà dẫn đến sự việc thương tâm khi những con chuột cỡ lớn tấn công và

    (ĐSPL) - Bà mẹ 26 tuổi ở Nam Phi đi dự tiệc xuyên đêm để lại bé trai 3 tháng tuổi ngủ một mình trong nhà dẫn đến sự việc thương tâm khi những con chuột cỡ lớn tấn công và sát hại cháu bé.

    Theo tờ Mailonline, bà mẹ 26 tuổi đã bỏ con gái 3 tháng tuổi của mình ở nhà tại thị trấn Katlehong, Johannesburg, Nam Phi. Sau khi đi tiệc qua đêm, cô đã bàng hoàng phát hiện con gái mình bị chuột gặm nhấm tử vong. Rất may anh em sinh đôi của cô bé là Lucky sống sót vì được mẹ đưa đi.

    Người mẹ 26 tuổi đã bị bắt sau cái chết thương tâm của con gái tại thị trấn East Rand ở Johannesburg.

    Những người hàng xóm cho biết, người mẹ này là một người phụ nữ ham tiệc tùng và đây không phải lần đầu tiên cô ta bỏ con mình ở nhà một mình.

    Bé gái đã chết thương tâm sau khi bị những con chuột cỡ lớn tấn công. (Nguồn: Dan Newling/Dailymail).

    Vào sáng sớm hôm đó, cô trở về nhà cùng một người bạn trai mới, họ phải cố gắng phá cửa vì bị mất chìa khóa. Khi phát hiện ra thi thể đứa trẻ, họ nói dối rằng bé bị chết cháy. Cô ta đã bị bắt giữ để điều tra.

    Hiện tại, đứa trẻ còn sống sót đã được người cha 28 tuổi cùng bạn gái mới của anh ta chăm sóc.

    Lunathi Dwadwa, 3 tuổi, đã bị chuột căn chết khi đang ngủ trong lều cùng bố mẹ vào năm 2011.

    Trường hợp chuột tấn công người đã từng xảy ra tại các thị trấn của Nam Phi. Vào năm 2011, một đứa trẻ ba tuổi đã bị chuột tấn công và ăn thịt ở ngoại ô Cape Town khi đang nằm ngủ trên sàn nhà bên cạnh bố mẹ. Cũng trong năm đó, một trẻ sơ sinh và một bà cụ 77 tuổi qua đời do chuột tấn công.

    Theo Mail Online

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-di-du-tiec-xuyen-dem-con-gai-3-thang-tuoi-bi-chuot-khung-sat-hai-a175168.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan