+Aa-
    Zalo

    Mẹ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" ngất xỉu tại đồn cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida cho biết mình không khỏe về thể chất và tinh thần suốt mấy ngày qua. Ngoài nỗi đau mất con, bà phải chịu nhiều áp lực dư luận.

    Thaipost đưa tin, bà Panida Siriyudthayothin - mẹ nữ diễn viên Tangmo Pattaratida - có mặt tại đồn cảnh sát chiều ngày 9/3 (giờ địa phương). Ngoài hỗ trợ lấy lời khai, đây cũng là lần đầu bà phản hồi với truyền thông sau những ồn ào của mình. 

    Trước khi trả lời phỏng vấn, bà Panida cho biết mình vẫn cao huyết áp, hiện cảm thấy mệt mỏi, choáng váng và rồi ngất xỉu tại đồn cảnh sát. Phải mất một lúc xức dầu xông mũi, ngồi tại chỗ nghỉ ngơi, bà Panida mới hồi lại sức.

    me dien vien chiec la cuon bay ngat xiu tai don canh sat1
    Mẹ nữ diễn viên chiếc Chiếc lá cuốn bay trả lời phỏng vấn truyền thông tại đồn cảnh sát.

    Sau đó, bà Panida bắt đầu phản hồi các câu hỏi từ phía báo giới. Mẹ nữ diễn viên Tangmo cho biết, bà được 1 người giới thiệu luật sư Kritsana, cho tới thời điểm hiện tại bà hoàn toàn hài lòng với cách làm việc của luật sư này. Khi có câu hỏi về việc 1 vài năm trước, luật sư Kritsana vướng nhiều phốt lừa đảo, bà Panida tỏ ý không quan tâm tới quá khứ của Kritsana và hết lòng tin tưởng người này.

    me dien vien chiec la cuon bay ngat xiu tai don canh sat2
    Bà lộ rõ vẻ mệt mỏi đến mức ngất xỉu.

    Khi được hỏi mong muốn của bà về vụ việc của con gái, bà Panida Siriyudthayothin cho biết chỉ muốn tổ chức một đám tang thật lớn, thật đẹp cho con gái.

    Bà Panida cho biết bị các phương tiện truyền thông tấn công rất nhiều vì cho rằng ích kỷ và bán túi xách của con gái, tuy nhiên bản thân bà không quan tâm vì không chơi mạng xã hội.

    Người phụ nữ này còn tuyên bố, rằng bà sẽ nhảy lầu nếu truyền thông còn gây áp lực cho bà. Bên cạnh đó, mẹ nữ diễn viên vẫn nhất quyết tha thứ cho Robert-Po sau khi 2 người này bồi thường một số tiền lớn.

    me dien vien chiec la cuon bay ngat xiu tai don canh sat3
    Tangmo Nida.

    Bà Panida nói chưa bao giờ nghĩ bị mọi người ghét bỏ như thế. Bà mong phía cảnh sát sớm có kết luận để con gái được ra đi thanh thản, cũng đồng thời trả lại trong sạch cho mình: "Tôi không tham tiền, cũng không tạo dựng bằng chứng giả vì mục đích gì khác. Tôi mong nhận được sự thông cảm, thấu hiểu từ mọi người". 

    Trước đó, khi được nhận câu hỏi tại buổi trả lời với báo chí truyền thông rằng sau cái chết của con gái, bà có ý định sẽ dọn về nhà của con gái ở hay không, bà Panida Siriyuthyothin cho biết: "Tôi ở nhà của tôi chứ, nhà của Tangmo và bố nó ở cạnh nhau, họ đều mất cả rồi nên tôi không ở đâu, ai mà dám ở cơ chứ. Tôi ở nhà của mình là tốt rồi. Mấy người đến ở không thì tôi cho, đến ở cả hội luôn".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-ngat-xiu-tai-don-canh-sat-a530635.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan