Mẹ đơn thân bị miêt thị ngoại hình đã "thay da đổi thịt" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ?


Thứ 7, 24/11/2018 | 08:00


Bán hàng online để nuôi con nhưng bị miệt thị nặng nề về ngoại hình, người mẹ trẻ tên Duyên đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bán hàng online để nuôi con nhưng bị miệt thị nặng nề về ngoại hình, người mẹ trẻ tên Duyên đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một thời gian trước, câu chuyện về người mẹ đơn thân Duyên Phạm livestream bán hàng nuôi con nhưng bị nhiều cư dân mạng lao vào miệt thị "xấu xúc phạm người nhìn", "mặt như vậy mà cũng livestream" đã gây chú ý với cộng đồng mạng.

Ở thời điểm đó, chị Duyên đã khóc lóc tức tưởi bởi quá tổn thương trước những bình luận của cư dân mạng.

Sau khi bị miệt thị về ngoại hình, người mẹ trẻ được tài trợ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau sự việc ấy không lâu, người mẹ này đã sử dụng một tài khoản Facebook khác cùng tên và đăng tải dòng trạng thái liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ: “Chào mọi người ạ. Hôm nay là ngày em bắt đầu phẫu thuật. Em sắp vào phẫu thuật rồi.

Vì lý do hợp đồng với bên thẩm mỹ viện không cho em tiết lộ điều gì. Facebook bán hàng chính của em phải đóng, điện thoại em cũng phải tắt không được dùng vì điều khoản trong hợp đồng, hiện tại gia đình em cũng không liên lạc được.

Có thể sau một thời gian nữa em mới được hoạt động lại Facebook kia. Em xấu quá nên em cần được phẫu thuật để thay đổi. Hiện tại em cũng không biết kết quả sẽ thế nào nhưng em cảm ơn tất cả những lời động viên, quan tâm và chia sẻ của mọi người trong thời gian qua. Em mong cuộc sống của em sẽ tốt hơn”.

Mới đây, một loạt các bức ảnh được cho là của bà mẹ này đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, chị đã phẫu thuật thẩm mỹ và có nhan sắc nổi bật hơn hẳn. Không còn như xưa, bà mẹ này hiện giờ sở hữu sống mũi cao, nụ cười tự tin tươi tắn.

Hình ảnh được cho là của người mẹ đơn thân sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mọi người ngỡ ngàng.

Trong những bức ảnh một cô gái mặc áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện ở Mỹ Đình đã được nhiều tay săn ảnh ghi lại được trước trận đấu gặp Malaysia, dân mạng cho rằng đó chính là bà mẹ trẻ bị miệt thị khi livestream bán hàng trước đó.
Tuy nhiên, nhan sắc thay đổi quá mức so với trước kia đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Và cư dân mạng ngày lập tức vào cuộc tìm ra chiếc vòng tay của cô gái xuất hiện bên ngoài Mỹ Đình cùng chiếc vòng của chị Duyên trong livestream rất giống nhau.

Sự trùng hợp về chiếc vòng tay được cư dân mạng chỉ ra.

Hiện tại, chị Duyên Phạm vẫn chưa lên tiếng xác nhận liệu rằng mình có phải cô gái xinh đẹp đáng gây chú ý kia hay không.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-don-than-bi-miet-thi-ngoai-hinh-da-thay-da-doi-thit-sau-khi-phau-thuat-tham-my-a252491.html