+Aa-
    Zalo

    Mẹ Đức Huy viết tâm thư cho con trai, chị em nhao nhao vào xin làm con dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vui mừng và hạnh phúc với điều tuyệt vời mà con trai đã làm được trong mùa giải AFF Cup 2018, mẹ Đức Huy đã viết tâm thư xúc động gửi tới con trai.

    Vui mừng và hạnh phúc với điều tuyệt vời mà con trai đã làm được trong mùa giải AFF Cup 2018, mẹ Đức Huy đã viết tâm thư xúc động gửi tới con trai và thu hút được nhiều sự quan tâm.

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân, mẹ của cầu thủ Đức Huy đã viết những dòng vô cùng xúc động gửi tới con trai cũng như các cầu thủ trong tuyển Việt Nam sau giải đấu:

    “Giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 đã kết thúc. Ngôi vương (cúp vàng) đã về với Việt Nam. Cảm ơn thầy trò Park Hang Seo đã làm nên lịch sử. Cảm ơn con trai - cầu thủ Phạm Đức Huy. Con đã cố gắng phấn đấu và góp một phần công sức nhỏ bé của mình để làm nên lịch sử, rinh cúp vàng về tặng cho 90 triệu dân Việt Nam".

    Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái này nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như chia sẻ. Tâm tình của người mẹ có con là cầu thủ đã chạm đến trái tim của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình. 

    Mẹ Đức Huy tâm sự thêm: "Đức Huy, mẹ cảm ơn con đã tặng cho bố mẹ niềm tự hào và hạnh phúc vô bờ bến. Cảm ơn đời đã ban cho mẹ mấy đứa con tuyệt vời. Đến hôm nay, ngay cuộc đời mẹ, mẹ đã cảm nhận được là sự vất vả, hy sinh nào cũng có ngày được bù đắp nếu như mình cố gắng phấn đấu vượt qua. Lúc nào mẹ cũng cầu mong cho các con, cháu khỏe mạnh, đoàn kết cùng nhau phấn đấu hơn nữa. Tất cả mới là khởi đầu của sự nghiệp con nhé. Lúc nào cũng cần nỗ lực và học hỏi không ngừng. Cố gắng lên cả nhà thân yêu”.

    Ngay sau khi dòng tâm thư của mẹ "hoàng tử bánh gấu" được đăng tải, hàng loạt cô gái đã "đột nhập" vào trang cá nhân của cô - trước là để chúc mừng gia đình, sau là xin làm... con dâu.

    Thảo Quỳnh bình luận: "Bác là người mẹ tuyệt vời! Bác có nhận con dâu không ạ?".

    Ngọc Thuận viết: "Cháu chúc mừng bác và 'hoàng tử', sau này có tuyển con dâu cho cháu một vé ạ".

    Đức Huy chụp ảnh cùng bố mẹ khi về thăm nhà sau AFF Cup 2018. Ảnh Báo Hải Dương. 

    Những bình luận có phần hài hước được mẹ Đức Huy nhiệt tình trả lời. Thậm chí, một số người cho rằng cô bây giờ mới là người hạnh phúc nhất vì có con trai giỏi giang như Đức Huy.

    Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tại Malaysia, Đức Huy đã ghi bàn vào lưới đối thủ, ấn định tỷ số 2-2 trên sân khách, góp phần làm nên chiến thắng lịch sử giúp Việt Nam vô địch sau 10 năm chờ đợi.

    Người hâm mộ hy vọng Đức Huy sẽ tiếp tục làm nên chuyện tại giải đấu Asian Cup 2019 tới đây. Một trong những động lực để cầu thủ này thi đấu tốt là từ phía gia đình. Bố mẹ Đức Huy luôn sẵn sàng sát cánh, đồng hành cùng con trên mọi chặng đường.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-duc-huy-viet-tam-thu-cho-con-trai-chi-em-nhao-nhao-vao-xin-lam-con-dau-a255845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan