+Aa-
    Zalo

    Mẹ em bé “má đỏ hây hây” trong bộ ảnh Đà Lạt gây bão CĐM: “Con nhây là do gen di truyền gia đình”

    • DSPL
    ĐS&PL “Bíp lúc nào cũng cười toe toét. Bé hay hóng chuyện và thích đùa giỡn với mọi người. Con nhây là do gen di truyền gia đình”, chị Trịnh Thị Thu Hằng, mẹ của Bíp chia sẻ.

    “Từ khi sinh con ra tới giờ, Bíp lúc nào cũng cười toe toét. Bé hay hóng chuyện và thích đùa giỡn với mọi người. Có lẽ con nhây là do gen di truyền gia đình”, chị Trịnh Thị Thúy Hằng, mẹ của em bé có bộ ảnh gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua bật cười chia sẻ.

    Bộ ảnh “Hớn hở đi khắp Đà Lạt” của em bé má phính

    Tuy trải qua hai ngày nhưng bộ ảnh check-in Đà Lạt của em bé “má đỏ hây hây” vẫn chưa giảm nhiệt. Bộ ảnh thú vị trên nhóm “Nghiền Đà Lạt” được dân mạng chia sẻ "điên đảo" và dành những lời khen ngọt ngào.

    Lần đầu tiên đi du lịch Đà Lạt, Bíp tỏ ra thích thú với mọi vật. (Ảnh: NVCC)

    Em bé mơ màng khiến dân mạng thích thú.

    Đôi mắt tròn xoe với hai má đỏ hây hây của Bíp khiến dân mạng "thả tim" ầm ầm.

    Những tưởng Đà Lạt với những cơn mưa lãng mạn, những quán café cổ kính chỉ phù hợp cho các cặp tình nhân. Nhưng Đà Lạt còn đáng yêu vô cùng qua những bức ảnh “cưng xỉu” của cậu bé 9 tháng tuổi.

    Nhân vật chính trong bộ ảnh là bé Nguyễn Minh Ân, tên ở nhà là Bíp. Bíp có thân hình mũm mĩm, nước da trắng bóc cùng với biểu cảm “không giống ai”. Đặc biệt, hai má Bíp đỏ hây hây khiến dân mạng vô cùng thích thú.

    Tiệm bánh Cối xay gió đẹp quá mẹ à.

    Con cũng muốn được ăn lẩu ạ.

    Các cô chú thấy con có đáng yêu không nào?

    Mẹ để con ngả xuống một chút nha.

    Em bé được cha mẹ đưa đi check-in tại những góc sống ảo “xịn” như: Tiệm bánh mỳ Cối xay gió, vườn hoa Đà Lạt, chợ Đà Lạt… Mỗi bức hình, em bé lại có những biểu cảm khác nhau, khi thì cười toe toét hạnh phúc, khi thì ngạc nhiên thích thú, lúc lại mơ màng như đang “say nắng”…

    Chị Trịnh Thị Thúy Hằng (27 tuổi), mẹ của bé Bíp chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Ba năm trước, vợ chồng tôi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt và đưa ra lời hẹn rằng mỗi năm sẽ quay lại đây một lần. Bíp đã cứng cáp hơn, tôi đưa con về nơi kỷ niệm của cha mẹ trong niềm hanh phúc ngập tràn. Trước chuyến đi, tôi cũng lo lắng con sẽ quấy khóc, bị ù tai do đi máy bay. Nhưng thật may bởi em bé trộm vía ngoan. Suốt chuyến bay, Bíp ngọ nguậy trêu đùa các cô chú xung quanh”.

    “Con chưa biết đi nhưng cứ thích ngả người ra phía sau nên cả hai vợ chồng thống nhất chụp ảnh theo kiểu độc đáo này. Tư thế này vừa lấy được hết cảnh đẹp phía sau vừa khiến bé thấy thoải mái. Thời tiết Đà Lạt se lạnh khiến má Bíp rám hồng chứ không phải bị nẻ như mọi người nói đâu”, bà mẹ trẻ 9x cho biết.

    Má đỏ là do con bị chàm sữa chứ không phải nẻ đâu.

    Cậu bé luôn hớn hở, thích đùa nghịch với mọi người.

    Hoa này đẹp quá mami ơi!

    Mami chụp cho con thật nhiều ảnh đẹp nhé!

    “Con nhây là do gen di truyền gia đình”

    Có lẽ cậu bé Bíp luôn toe toét cười đùa và có những biểu cảm nhây nhây là do gen di truyền từ cha mẹ. Bộ ảnh cưới của cha mẹ Bíp cũng từng gây sốt bởi sự sáng tạo có 1 0 2. Rồi khi chụp ảnh bầu, cặp đôi lại cho ra những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu và độc lạ.

    Cha mẹ của Bíp chụp bộ ảnh cưới gây sốt cách đây 3 năm.

    Có lẽ Bíp nhây là do gen di truyền từ cha mẹ.

    Bà mẹ bỉm sữa 9x hạnh phúc chia sẻ: “Cuộc sống rồi công việc đã có quá nhiều điều áp lực rồi. Vì vậy, khi trở về tổ ấm nhỏ, tôi mong “bão dừng sau cánh cửa”, muốn pha trò nhắng nhít để cuộc sống hôn nhân trở nên vui vẻ, hài hước. Với Bíp, tôi chẳng cầu điều gì cao sang, chỉ mong con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an yên một đời”.

    Bà mẹ trẻ 9x hy vọng "bão dừng sau cánh cửa" của tổ ấm nhỏ.

    Cặp vợ chồng còn tạo một facebook cho con từ khi mang bầu. Bởi họ muốn lưu lại tất cả khoảnh khắc tuyệt vời của con. Mai này, khi lớn, Bíp sẽ thích thú xem lại những tấm hình và nhận ra rằng cha mẹ yêu mình nhiều đến nhường nào.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-em-be-ma-do-hay-hay-trong-bo-anh-da-lat-gay-bao-cdm-con-nhay-la-do-gen-di-truyen-gia-dinh-a358234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan