+Aa-
    Zalo

    Mẹ ép con gái dùng ma túy, giả ung thư để kiếm tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Một bà mẹ đã 'lấy cắp' tuổi thơ của con gái 7 tuổi khi cạo đầu, ép dùng ma túy, và giả vờ ung thư nhằm lừa đảo, gây quỹ trục lợi suốt 9 năm.

    Một bà mẹ đã 'lấy cắp' tuổi thơ của con gái 7 tuổi khi cạo đầu, ép dùng ma túy, và giả vờ ung thư nhằm lừa đảo, gây quỹ trục lợi suốt 9 năm.

    Chân dung bà mẹ 'tàn nhẫn' Theresa. Ảnh: News.com.Au.

    Vụ việc về Theresa, người mẹ 'tàn nhẫn' đã biến con mình thành công cụ kiếm tiền được đăng tải trên trang News.com.Au gần đây.

    Nạn nhân là Hannah Millbrandt, 21 tuổi, đến từ Ohhio, hiện đang học đại học ngành xã hội. Cô kể lại rằng đã bị mẹ ép sống cuộc sống của một đứa trẻ ung thư từ khi mới 7 tuổi, khiến mọi người đối xử với cô khác đi. Nhiều người thương hại cô, nhưng cũng có nhiều người lại có ánh mẳt kì thị.

    Hannah Millbrandt. - Ảnh: News.com.Au. 

    Theo The Sun, mẹ của Hannah lúc đó đã lên 1 kế hoạch lừa đảo thật ngoạn mục. Trước khi đưa cô bé đến bệnh viện, bà làm giảm thân nhiệt của con, bắt con giả vờ ho trước khi chụp chiếu. Bà lừa cả chồng mình rằng cô con gái có thể qua đời bất cứ lúc nào vì có một khối u trong tủy sống.

    Ban đầu, bà ta bắt Hannah đeo khẩu trang với lí do để ngăn chặn vi trùng phát tán sang người xung quanh, rồi cạo đầu cô cho mọi người đều tin rằng cô thực sự đang phải điều trị hóa chất để chống chọi với căn bệnh quái ác.

    Lợi dụng tư cách một y tá gia đình khi được sử dụng ma túy hợp pháp, bà còn ép con mình dùng loại chất kích thích độc hại này khiến cho cơ thể cô bé 7 tuổi dần kiệt sức.

    Hannah bị mẹ ép sống cuộc sống của một đứa trẻ ung thư từ khi mới 7 tuổi. Ảnh: News.com.Au.

    Sau đó, khi đã lấy được lòng thương cảm, bà Theresa mới kêu gọi mọi người gây quỹ điều trị ở địa phương và cầu nguyện cho cô con gái Hannah nhằm mục đích kiếm lời. Bà thường gọi con gái mình với cái tên 'âu yếm' là “đứa con gái triệu đô”.

    Hannah cho biết cô đã phải chịu đựng cuộc sống khổ sở đó suốt 9 năm cho đến khi giáo viên trong trường phát hiện ra mái tóc của cô vẫn mọc dài bình thường, không giống những bé gái ung thư khác.

    Sự việc bại lộ, bà mTheresa bị bắt và thừa nhận tội danh khi đã lừa đảo được 23.000 bảng Anh cùng với mức án 6,5 năm tù, theo News.com.Au.

    HẢI ANH (Theo The Sun /News.com.Au)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ep-con-gai-dung-ma-tuy-gia-ung-thu-de-kiem-tien-a217257.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan