+Aa-
    Zalo

    Mẹ già đi lạc lúc nửa đêm, con trai làm một việc không ai tin nổi

    ĐS&PL Thay vì lo lắng hỏi han tình hình của mẹ, người đàn ông lại có hành động khiến mọi người choáng váng.

    Đến đảo Bintan (Indonesia) du lịch, một nam du khách người Singapore lựa chọn khách sạn Doulos Phos The Ship làm nơi nghỉ ngơi. Sáng sớm 30/4, nhân viên bất ngờ gõ cửa phòng người đàn ông, sau khi phát hiện mẹ anh bị lạc trong khuôn viên khách sạn.

    Không may mảy quan tâm đến tình hình của mẹ, người đàn ông tỏ ra bực bội vì bị đánh thức lúc 3h sáng. Anh ta thậm chí còn quát nhân viên khách sạn khi giấc ngủ của mình bị làm phiền.

    Chứng kiến cảnh người đàn ông la hét với nhân viên ở sảnh khách sạn, vị khách tên Dan đã quay lại và đăng tải lên TikTok. Trong đoạn video, nam du khách chỉ tay vào mặt nhân viên khách sạn và mắng họ với lý do đánh thức anh ta vì “việc không khẩn cấp”.

    “Tại sao cứ gõ cửa phòng tôi như thể tôi đã phạm tội vậy? Sao lại không để tôi nghỉ ngơi?”, người đàn ông hỏi nhân viên.

    me gia di lac luc nua dem hanh dong cua con trai khien dan tinh phan no tot do
    Người đàn ông chỉ tay vào mặt nhân viên khách sạn, quát mắng họ vì bị đánh thức lúc sáng sớm. Ảnh: AsiaOne

    Anh Dan kể, anh đang xuống sảnh đi ăn sáng thì bắt gặp sự việc nên quay video và đăng lên mạng để “làm bằng chứng trong trường hợp có chuyện gì đó xảy ra”.

    “Tôi thấy thương cảm với nhân viên vì đã bị la mắng một cách vô lý. Vị khách kia có thể giải quyết vấn đề một cách riêng tư hơn, không gây nên cảnh ầm ĩ như vậy”, anh Dan bày tỏ.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút 210.000 lượt xem và hơn 1.300 bình luận. Một số cư dân mạng chỉ trích du khách người Singapore vì gây náo loạn khi đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, một số khác lại cảm thấy nhân viên khách sạn không nên đánh thức khách lúc sáng sớm như vậy.

    Trong cuộc phỏng vấn với AsiaOne, ông Eric Saw (71 tuổi) - chủ khách sạn Doulos Phos The Ship chia sẻ ông đánh thức nam du khách lúc 3h vì “mẹ của anh có thể gặp nguy hiểm”. Trước đó, ông nhận được thông báo từ nhân viên về việc phát hiện một phụ nữ khoảng 80 tuổi đi dọc hành lang khách sạn lúc nửa đêm.

    “Bà ấy không biết mình đang ở phòng nào và đã gõ cửa phòng một vị khách khác”, ông Eric nói và cho biết thêm rằng, người phụ nữ lớn tuổi tỏ ra bối rối, nghĩ mình đang ở nhà riêng.

    Lo lắng cho người phụ nữ, ông Eric quyết định gọi người con trai để anh nhận lại người thân. Thế nhưng, sau khi ra mở cửa, anh ta lộ rõ sự cáu kỉnh, từ chối xác nhận cụ bà đi lạc có phải người thân của mình hay không, ngay cả khi nhân viên khách sạn cố giải thích rằng bà suýt đi tới cầu thang bên ngoài và có nguy cơ bị ngã.

    Chủ khách sạn kể: “Vị khách ra khỏi phòng, chỉ tay vào chúng tôi và hét lớn rằng chúng tôi không hiểu ý nghĩa của tấm biển ‘không làm phiền’ ở cửa. Tôi thấy ngạc nhiên khi anh ấy có vẻ không quan tâm đến sức khỏe của mẹ mình”.

    Ông Eric nói thêm, ông không chấp nhận yêu cầu hoàn lại tiền của nam du khách. Người khách này và gia đình đã trả phòng khách sạn vào khoảng 10h hôm đó mà không thanh toán hóa đơn ăn uống 90 SGD (gần 1,6 triệu đồng). Tuy nhiên, chủ khách sạn cho hay ông không có ý định tìm kiếm vị khách để đòi lại tiền.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-gia-di-lac-luc-nua-dem-con-trai-lam-mot-viec-khong-ai-tin-noi-a577725.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan