Mẹ giật mình khi thấy bạn học của con gái, tìm hiểu mới phát hiện bí mật gây sốc từ 3 năm trước


Thứ 4, 22/09/2021 | 09:35


Cùng sự kiện

Sau lần nhìn thấy bạn học của con gái, bà mẹ bắt đầu sinh nghi, quyết định làm xét nghiệm ADN thì phát hiện sự việc ngỡ ngàng xảy ra 3 năm trước.

Theo The Sun, hai cô gái Caterina Alagna và Melissa Fodera (hiện 23 tuổi) chào đời cách nhau 15 phút tại một bệnh viện ở thị trấn Mazara del Vallo, Sicilia (Italia) vào đúng đêm giao thừa năm 1998. Caterina và Melissa sau đó đã vô tình bị trao nhầm gia đình nhưng không một ai phát hiện sự nhầm lẫn này.

Mãi tới năm Melissa và Caterina lên 3 tuổi, hai bên gia đình mới biết chuyện. Cụ thể, trong một lần đến trường mẫu giáo đón con gái Melissa, chị Marinella Alagna (51 tuổi) bất ngờ gặp Caterina. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chị Marinella không khỏi giật mình khi gương mặt của Caterina quá giống với hai cô con gái lớn của ở nhà.

Gia đình - Tình yêu - Mẹ giật mình khi thấy bạn học của con gái, tìm hiểu mới phát hiện bí mật gây sốc từ 3 năm trước
Mãi đến năm 2 cô bé lên 3 tuổi, hai gia đình mới phát hiện sự cố trao nhầm con.

Chị Marinella sau đó quyết định ở lại trường một lát, âm thầm quan sát Caterina. Tới khi nhìn thất mẹ của Caterina, Marinella càng kinh ngạc hơn vì đó chính là sản phụ tên Gisella Fodera (46 tuổi) nằm cùng phòng với chị trong nhà hộ sinh 3 năm trước.

Sau khi trò chuyện một hồi, hai bà mẹ bắt đầu nghi ngờ và quyết định làm xét nghiệm ADN. 15 ngày sau, kết quả trả về cho thấy Caterina và Melissa đã bị trao nhầm trong bệnh viện. Lúc đó, hai bên gia đình đều vô cùng đau lòng và bối rối, không muốn hoán đổi lại.

Sau một thời gian suy nghĩ, hai gia đình đều khẳng định không thể rời xa đứa con mình đã yêu thương và nuôi nấng suốt 3 năm trời. Vì thế, họ đưa ra quyết định vô cùng đặc biệt là cùng nhau nuôi dưỡng Caterina và Melissa, để hai cô gái trở thành chị em.

Gia đình - Tình yêu - Mẹ giật mình khi thấy bạn học của con gái, tìm hiểu mới phát hiện bí mật gây sốc từ 3 năm trước (Hình 2).
Caterina và Melissa hiện đã 23 tuổi, thân nhau như chị em sinh đôi.

Thời gian trôi qua, hai gia đình ngày càng gắn bó hơn. Họ dành nhiều thời gian bên nhau, đôi lúc còn cùng nhau sống dưới một mái nhà để tiện chăm sóc cho hai đứa con. Caterina mà Melissa học chung lớp và rất thân nhau, trông không khác nào chị em sinh đôi.

Đến năm 8 tuổi, Caterina và Melissa được bố mẹ cho biết về sự nhầm lẫn trong quá khứ. Hiện, Melissa và Caterina vẫn đang sống hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của đại gia đình có 2 ông bố, 2 bà mẹ và 8 ông bà.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-giat-minh-khi-thay-ban-hoc-cua-con-gai-tim-hieu-moi-phat-hien-bi-mat-gay-soc-tu-3-nam-truoc-a513957.html