+Aa-
    Zalo

    Mẹ Justin Bieber mua thuốc phiện cho con trai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Justin Bieber mới đây đã thừa nhận với cảnh sát, một trong số những người đã cung cấp thuốc phiện cho chàng ca sĩ trẻ chính là mẹ của anh.

    (ĐSPL)- Justin Bieber mới đây đã thừa nhận với cảnh sát, một trong số những người đã cung cấp thuốc phiện cho chàng ca sĩ trẻ chính là mẹ của anh.

    Như tin đã đưa từ trước thì đầu tháng 1 vừa qua, sau khi lục soát nhà của nam ca sĩ tai tiếng Justin Bieber, cảnh sát đã phát hiện ra ma túy và những dụng cụ sử dụng ma túy ở khắp nhà. Sau đó một tuần, nam ca sĩ cũng bị bắt vì lái xe khi say rượu, dương tính với ma túy. Bên cạnh đó, “hoàng tử nhạc pop” cũng đã nhiều lần bị bắt quả tang đang “phê thuốc” trong ô tô riêng hay ở các quán bar.

    Nhiều người cho rằng nam ca sĩ hành xử mất kiểm soát như vậy là do tác dụng phụ của chất kích thích. Và chính ngôi sao cũng từng thừa nhận mình đã hút cần sa, dùng thuốc chống trầm cảm và uống rượu bia thường xuyên.

    Hôm qua, trang TMZ đã đưa ra một tin gây kinh ngạc cho công đồng mạng, khi Justin Bieber công khai thừa nhận người gián tiếp “đẩy” Justin Bieber đến những sai lầm của ngày hôm nay chính bà Pattie Mallette - mẹ của Justin khi bà đã đưa thuốc phiện cho con trai mình.

     Mẹ Justin Bieber-bà Pattie Mallertte bị chính con trai “tố” mua thuốc phiện cho con.

    Luật sư đã nói trên trang TMZ rằng, cảnh sát đã tra hỏi Bieber về những chất kích thích anh đã dùng trước khi bị bắt và nam ca sĩ thừa nhận anh đã bị ảnh hưởng của đơn thuốc, rượu và cỏ dại.

    Khi được hỏi có gì trong đơn thuốc của anh, Justin nói anh chỉ biết có thuốc chống lo âu, trầm cảm (như Xanax) còn lại thì anh không biết chính xác có những loại gì… bởi vì anh làm bất kì điều gì mà mẹ anh bảo.

     Justin nói anh chỉ dùng bất kì cái gì mà mẹ anh đưa cho.

    Nếu Justin sử dụng toa thuốc mà mẹ anh đưa cho thì điều này là bất hợp pháp ở Mỹ vì anh không được tự ý dùng thuốc và toa thuốc không hợp lệ này và cả những chất có mặt trong toa thuốc sẽ là những bằng chứng chống lại anh trước tòa.

    Được biết, mẹ Justin Bieber, bà Pattie Mallette hiện đang là tác giả, nhà sản xuất phim và bà cũng từng là một ca sĩ trẻ tài năng nhưng có nhiều rắc rối liên quan đến chất gây nghiện. Bà sinh năm 1976 tại Straford, Ontario, Canada, và bà sinh Justin khi mới chỉ 17 tuổi.

    Trang QQ còn đưa tin, bà Pattie Mallette đã cung cấp chất kích thích cho siêu sao Bieber với điều kiện mỗi tháng anh giúp bà trả tiền thuê nhà là 8.000 đô - la (khoảng hơn 160 triệu đồng).

    Từ trước đến nay, Justin và mẹ luôn thể hiện tình cảm thân thiết gắn bó trong các sự kiện và qua các phương tiện truyền thông. Nam ca sĩ còn thể hiện tình yêu của mình với mẹ khi xăm hình ảnh đôi mắt mẹ lên cánh tay trái, và tên của bà ở ngực. Thế nên, thông tin được các trang báo mạng đưa tin ngày hôm qua, thực sự là cú sốc với người hâm mộ anh.

    Một số hình ảnh thân thiết, hạnh phúc của Justin Bieber và mẹ:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Yến Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-justin-bieber-mua-thuoc-phien-cho-con-trai-a26902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.