+Aa-
    Zalo

    Mẹ mặc váy ren mỏng tang, khoe cơ thể gợi cảm đi họp phụ huynh, giáo viên nói một câu đầy ẩn ý

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi họp phụ huynh, chị Tôn mặc chiếc váy ren màu trắng mỏng tang, không tay, cổ khoét khá rộng, khoe cơ thể gợi cảm.

    Trong buổi họp phụ huynh, chị Tôn mặc chiếc váy ren màu trắng mỏng tang, không tay, cổ khoét khá rộng, khoe cơ thể gợi cảm. 

    Trong buổi họp phụ huynh của con trai, Chị Tôn Tiếu (ở Trung Quốc) diện một chiếc váy dài ren mỏng manh để khoe những đường cong cơ thể gợi cảm.

    Tuy nhiên, khi xuất hiện tại trường học, nhiều phụ huynh khác không thấy đẹp, ngược lại còn cho rằng, cô Tôn Hiếu ăn mặc không đúng hoàn cảnh.

    Trước sự xuất hiện của chị Tôn Tiếu, giáo viên chủ nhiệm đã đưa ra lời góp ý: "Chị ơi, đây là lớp học không phải trên thảm đỏ". Câu này làm cho bà mẹ "hotgirl" này phải ngượng chín mặt.

    Câu chuyện sau khi được đưa lên mạng xã hội đã tạo thành một diễn đàn khá sôi nổi, phê phán việc ăn mặc không hợp hoàn cảnh, dẫn đến kệch cỡm của nhiều phụ nữ, đặc biệt là khi họ đang làm nhiệm vụ của người mẹ.

    Bà mẹ ăn mặc gợi cảm đi họp phụ huynh cho con.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng do ích kỷ và thiếu tinh tế, những phụ nữ này mải khoe vẻ đẹp bản thân mà không nghĩ đến cảm xúc của con.

    Trên thực tế, việc người mẹ chăm chút cho hình ảnh bản thân không chỉ quan trọng với riêng cô, mà còn với cả con cái, đặc biệt khi đứa trẻ lớn lên. Cụ thể, qua cách ăn mặc của mẹ, trẻ vô thức thu nạp thẩm mỹ của mẹ sẽ biết cách chăm sóc, chú ý đến hình ảnh của chính bé từ khi còn nhỏ.

    Ngược lại, người mẹ cẩu thả, không chú ý ăn mặc và hình ảnh cá nhân sẽ truyền đạt cho con một thông điệp khác: hình thức không quan trọng, quần áo chỉ là phụ, dẫn đến đứa trẻ lôi thôi, thiếu chỉn chu trong tác phong sống và sinh hoạt, không định hình được gu thẩm mỹ của riêng mình. Khi môi trường xã hội nảy sinh sự so sánh (trẻ khen chê nhau mặc đẹp, xấu), cảm giác tự tin của bé sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

    Chính vì thế, chú ý đến vấn đề ăn mặc ở nơi công cộng là điều mà mỗi phụ huynh cần lưu tâm. Chẳng những làm đẹp cho chính bản thân mà còn khiến con cái tự tin, "nở mày nở mặt" vì cha mẹ của mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-mac-vay-ren-mong-tang-khoe-co-the-goi-cam-di-hop-phu-huynh-giao-vien-noi-mot-cau-day-an-y-a352045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan