+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn cover “Con bướm xuân” của nữ sinh Bách Khoa xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cover “Con bướm xuân” của nữ sinh Bách Khoa xinh đẹp đang trở thành clip hot thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    (ĐSPL) – Cover “Con bướm xuân” của nữ sinh Bách Khoa xinh đẹp đang trở thành clip hot thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    "Con bướm xuân" là một trong những ca khúc thành công nhất của Hồ Quang Hiếu, hiện đã thu hút hơn 45 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Riêng MV "Con bướm xuân" cũng có hơn 8,792 triệu lượt xem trên YouTube.

    Đã có rất nhiều bản cover ca khúc nổi tiếng này ra đời, nhưng có lẽ ấn tượng nhất là cover đàn tranh của cô nữ sinh xinh đẹp trường Đại học Bách Khoa.

    Được biết, cô gái tên là Nguyễn Trà My, mọi người còn gọi là Mytranh vì cô chơi đàn tranh. Cô nàng hiện đang là nữ sinh trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội và đang học đàn tranh tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.

    Mê mẩn cover “Con bướm xuân” của nữ sinh Bách Khoa xinh đẹp

    Cô gái Mytranh khiến dân mạng ngẩn ngơ khi cover hit "Con bướm xuân".

    Ngoài khả năng chơi đàn tranh thuần thục cô nàng còn đốn tim dân mạng bởi khuôn mặt xinh xắn. Nhiều dân mạng khi nghe xong bản cover không ngớt lời trầm trồ khen ngợi.

    Bạn Minh Vũ lên tiếng: “Hay quá, nhìn chị ấy chơi rất chuyên nghiệp”. Nickname Quang Nghĩa trầm trồ: “Hay, nghe mà phiêu quá”. "Nhìn đôi tay thích quá, rất ảo diệu" bạn Hải Đăng chia sẻ.

    Bạn Bích Ngân nghẹn ngào: "Đàn tranh lệ đúc nghìn xưa;Tay ai khơi mạch bây giờ lệ tuôn. Nghe bạn ấy đàn mà nhớ hai câu thơ này quá."

    Cùng xem cover đàn tranh “Con bướm xuân” của Mytranh:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-cover-con-buom-xuan-cua-nu-sinh-bach-khoa-xinh-dep-a34812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan