+Aa-
    Zalo

    "Mê mẩn" hình ảnh Kaity Nguyễn diện bikini khoe khuôn ngực căng tràn, vóc dáng nóng bỏng

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50 nhưng Kaity Nguyễn vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đường cong cơ thể quyến rũ của mình.

    Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50 nhưng Kaity Nguyễn vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đường cong cơ thể quyến rũ của mình.

    Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Kaity Nguyễn gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng kèm theo dòng trạng thái: “Say nắng hay là say em". Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1999 khoe vòng eo thon gọn, thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng sáng với bikini hai mảnh gợi cảm. Những bức ảnh do cô bạn thân Kiều Trinh "Xíu" chụp cho cô nàng.

    Diễn viên Kaity Nguyễn được khen thân hình gợi cảm, làn da và gương mặt đẹp trong bộ ảnh đi biển gần đây.

    Vóc dáng nóng bỏng của Kaity Nguyễn ở tuổi 22.

    Bài đăng nhanh chóng nhận về đông đảo lượt tương tác, yêu thích và khen ngợi từ cộng đồng mạng. Làn da trắng mịn màng và gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên "Em chưa 18" đã khiến rất nhiều dân mạng phải thốt lên những lời khen ngợi: "Mê quá, Sự gợi cảm chết người, Sự tươi trẻ cũng là một thứ vũ khí, Không rời mắt được sự hấp dẫn đến từ cả gương mặt lẫn vóc dáng"... Sau vài năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1999 có màn chuyển hướng táo bạo khi tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm.

    Bản thân Kaity Nguyễn cũng rất tích cực rèn luyện thể thao kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để thay đổi ngoại hình.

    Đón tuổi 22 hồi đầu tháng 4, Kaity ngày càng cho thấy sự thăng hạng về nhan sắc.

    So với những ngày đầu tham gia showbiz, Kaity Nguyễn đã có sự thay đổi rõ rệt về mặt hình thể. Nhờ chế độ ăn uống và giảm cân hợp lý, người đẹp sinh năm 1999 có được vóc dáng thon gọn, nóng bỏng hơn dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều mỹ nhân khác.

    Kaity Nguyễn sinh năm 1999. Ngay từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Em chưa 18" cô đã nhanh chóng thu hút được chú ý. Mặc dù không cao nhưng Kaity Nguyễn lại có diện mạo xinh đẹp. Đặc biệt, dù mũm mĩm hay mảnh mai cô cũng được nhận xét là có vẻ thu hút riêng.

    Không chỉ nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp, Kaity Nguyễn còn khiến cư dân mạng chú ý với vóc dáng gợi cảm.

    Sau thành công của loạt phim điện ảnh ăn khách, Kaity Nguyễn trở thành một trong những nữ diễn viên được rất nhiều người săn đón, mến mộ. Không chỉ có lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, Kaity Nguyễn còn sở hữu một ngoại hình cuốn hút, gợi cảm và tươi trẻ dù chỉ sở hữu chiều cao 1m50.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-hinh-anh-kaity-nguyen-dien-bikini-khoe-khuon-nguc-cang-tran-voc-dang-nong-bong-a363815.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan