+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn “ngôi nhà xê dịch’ được xây dựng và lắp ráp chỉ trong vòng 7 giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với “ngôi nhà xê dịch” có tên Koda, bạn chỉ phải xây dựng và lắp ráp trong 7 tiếng đồng hồ. Một ngôi nhà Koda hoàn chỉnh hiện đang được rao bán khoảng 132.500 USD.

    Với “ngôi nhà xê dịch” có tên Koda, bạn chỉ phải xây dựng và lắp ráp trong 7 tiếng đồng hồ. Một ngôi nhà Koda hoàn chỉnh hiện đang được rao bán khoảng 132.500 USD (~ 3 tỷ đồng).

    Theo đó, ngôi nhà được mệnh danh là “ngôi nhà xê dịch” này do một công ty có tên là Kodasema, trụ sở tại Estonia phát triển. Công ty đặt tên cho loại nhà này là Koda. Đây là một loại nhà mini có khả năng được xây dựng và lắp ráp chỉ trong 7 tiếng đồng hồ.

    Ngôi nhà có tên Koda do công ty Kodasema, trụ sở tại Estonia phát triển

    Để tạo ra nhà Koda, đầu tiên, công ty sẽ đúc từng phần của ngôi nhà theo khuôn sẵn bằng bê tông, sau đó, vận chuyển chúng tới nơi dựng và tiến hành lắp ráp.

    Được biết, loại nhà này chỉ sử dụng tổng cộng 9m3 bê tông, không cần nền móng, có thể “đứng vững” trên nền nhựa đường, sỏi và nhiều bề mặt khác.

    Một ngôi nhà Koda rộng khoảng 30m2, có thể tháo ra và mang theo khắp nơi, đặc biệt thích hợp với những người theo chủ nghĩa xê dịch. Dù diện tích rất khiêm tốn nhưng căn nhà có đầy đủ các phòng cần thiết: phòng khách, phòng tắm, bếp và phòng ngủ.

    Ngoài ra, nhà Koda còn được trang bị các tấm pin mặt trời trên mái nhà để giảm thiểu sự phụ thuộc vào mạng lưới điện. Được biết, một ngôi nhà Koda hoàn chỉnh hiện đang được rao bán khoảng 132.500 USD (khoảng 3 tỷ đồng). Cùng xem những hình ảnh về “ngôi nhà xê dịch” độc đáo này dưới đây nhé.

    Ngôi nhà có diện tích khoảng 30m2...
    ... nhưng nội thất bên trong khiến nhiều người thích mê.
    Ngôi nhà có đầy đủ phòng bếp,...
    ... phòng ngủ...
    ... và phòng tắm
    Một ngôi nhà Koda hoàn chỉnh hiện đang được rao bán khoảng 132.500 USD (khoảng 3 tỷ đồng)

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-ngoi-nha-xe-dich-duoc-xay-dung-va-lap-rap-chi-trong-vong-7-gio-a193375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan