+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn trước cô giáo xinh đẹp với vai "chị Hằng" trong truyền thuyết, đội vương miện, trang điểm sương sương

    • DSPL
    ĐS&PL Cô giáo tại một trường tiểu học gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp khi khoác lên mình trang phục của "chị Hằng" trong truyền thuyết, đội vương miện, trang điểm sương sương.

    Cô giáo tại một trường tiểu học gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp khi khoác lên mình trang phục của "chị Hằng", đội vương miện, trang điểm sương sương cùng nụ cười tỏa nắng khiến bao người mê mẩn.

    "Chị Hằng" ngoài đời thực khiến nhiều người mê mẩn vì quá đối xinh đẹp, nước da trắng cùng nụ cười tỏa nắng. 

    Tết Trung thu đã trở thành nét đẹp của văn hóa dân tộc. Khi lớn lên, trong ký ức của mỗi người đều nhớ đến những đêm rằm Trung thu của thuở ấu thơ với ông trăng tròn tỏa sáng vằng vặc, những câu chuyện huyền ảo về chị Hằng, chú Cuội, cây đa, rồi những đám rước đèn ông sao, múa sư tử rộn ràng...

    Mới đây, một cô gái trẻ đóng vai chị Hằng trong chương trình Trung thu tại trường học đang gây chú ý vì nhan sắc đặc biệt xinh đẹp.

    "Chị Hằng" nhanh chóng ghi điểm bởi nước da trắng, răng khểnh diện trang phục đóng giả chị Hằng và trên đầu đeo vương miện. Đứng cạnh nữ chính là chú Cuội - đồng nghiệp của cô giáo trẻ này.

    Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của "chị Hằng" nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai nấy đều dành những lời khen cho nhan sắc của "Chị Hằng". Thậm chí có không ít người còn đùa vui rằng, giá mà cũng được đi dự bữa tiệc phá cỗ này.

    Thực tế, "chị Hằng" là cô giáo tiểu học tại một trường ở Bắc Giang. 

    Những "anh hùng bàn phím" cũng nhanh chóng truy tìm ra danh tính của nữ chính. Theo đó, "chị Hằng thời hiện đại" trên có tên là Phạm Hương Trà, sinh năm 1999, hiện đang làm giáo viên chủ nhiệm lớp 3A tại trường tiểu học Minh Đức 2 (Bắc Giang).

    Trong dịp Trung Thu vừa rồi, Hương Trà đảm nhận vai trò "chị Hằng" để khuấy động không khí dịp lễ này tại trường học.

    Bất ngờ "nổi như cồn" với hình ảnh "chị Hằng", cô giáo trẻ cho biết: "Mình thấy rất bất ngờ, vui và hạnh phúc khi mọi người đã biết tới và dành tình cảm cho mình".

    Cô giáo "chị Hằng" tự tay chuẩn bị mâm cỗ cho học trò. 

    Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô giáo trẻ cho biết vẫn đang độc thân và rất vui khi khi được mọi người quan tâm, còn về chuyện tình cảm sẽ do duyên quyết định.

    "Chị Hằng" Hương Trà ngoài đời thực được nhiều người nhận xét sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gương mặt ưa nhìn, làn da trắng và nụ cười duyên dáng. Cô cũng gây chú ý khi được đánh giá khá cao ráo, với thân hình cũng rất chuẩn và gu thời trang khá sành điệu.

    Cô giáo Hương Trà trẻ trung với phong cách đời thường. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-truoc-co-giao-xinh-dep-voi-vai-chi-hang-trong-truyen-thuyet-doi-vuong-mien-trang-diem-suong-suong-a341036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan