+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn trước loạt ảnh hiếm hoi thời đi học của các sao Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng chứng kiến sự thay đổi của các ngôi sao xứ kim chi qua những tấm ảnh thời còn đi học đáng nhớ dưới đây.

    Cùng chứng kiến sự thay đổi của các ngôi sao xứ kim chi qua những tấm ảnh thời còn đi học đáng nhớ dưới đây.

    IU

    Dù gia nhập làng giải trí đã hơn chục năm, IU vẫn giữ được nét trẻ trung, đáng yêu như thời đi học.

    Nhìn những bức ảnh thời bé, ít ai có thể ngờ rằng cô ca sĩ nhỏ bé sinh năm 1993 này từng có thời mũn mĩm, đáng yêu với đôi má tròn bầu bĩnh. Dù nhan sắc hiện tại có phần gầy hơn so với lúc còn đi học nhưng đường nét trên khuôn mặt nữ ca sĩ không có nhiều thay đổi, vẫn giữ được nụ cười xinh xắn xứng đáng với biệt danh “tình đầu quốc dân”.

    Song Hye Kyo

    So với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ hiện tai, cô nữ sinh trường trung học Eunkwang trông khá hiền và ngây ngô, nhưng những đường nét trên khuôn mặt dường như không thay đổi nhiều. Vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn rất tự nhiên và bền vững qua năm tháng.

    Lee Min Ho

    Nam thần Lee Min Ho sở hữu vẻ ngoài điển trai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Từng là sinh viên khoa Nghệ thuật của Đại học Konkuk, Lee Min Ho đã từng bước trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn Quốc và các nước châu Á. Giờ đây anh đã là một chàng trai trưởng thành với vẻ ngoài lịch lãm.

    Kim Tae Hee

    Không hổ danh là người đẹp không tuổi, dù đã gần bước sang U40, Kim Tae Hee vẫn giữ được nét trẻ trung, hồn nhiên giống như khi còn là học sinh. Cô nàng từng xuất sắc thi đỗ khoa Thời trang của đại học Quốc gia Seoul với số điểm khá cao.

    Bi Rain

    Nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain ít có sự thay đổi về gương mặt so với thời điểm theo học tại Đại học Tổng hợp Kyung Hee. Nhìn vào hình ảnh của Bi Rain người ta dễ dàng nhận thấy chỉ cần thay đổi kiểu tóc, vẻ ngoài sẽ được cải thiện gấp nhiều lần.

    TOP (Bigbang)

    Hình ảnh ngố tàu và có phần mũm mĩm của TOP khi còn đi học đã khiến cho không ít fan nữ bất ngờ. Tuy nhiên dù ở thời điểm nào, gương mặt của anh vẫn toát ra thần thái nam tính khiến nhiều cô gái lụi tim.

    Yoona (SNSD)

    Yoona ngay từ khi còn là học sinh đã sở hữu khí chất của một ngôi sao giải trí. Cô là 1 trong số hơn 2000 sinh viên xuất sắc được nhận bằng tốt nghiệp trường đại học Dongguk và được trao giải thưởng thành tựu trọn đời. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là tự nhiên, ít có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Cho đến nay, Yoona vẫn là một biểu tượng cho vẻ đẹp của xứ sở kim chi.

    Kim Soo Hyun

    Kim Soo Hyun khi còn đi học trông khá ngây ngô, nhưng vẻ điển trai vẫn không lẫn vào đâu được. Vừa trưởng thành lại đôi lúc khá "cute" chính là điểm khiến các fan nữ rụng tim trước chàng trai này. Được biết, anh là một trong số những sinh viên thành công bước ra từ đại học Chung Ang, cùng với Seungri và Choi Soo Young.

    G-Dragon

    Người hâm mộ khá thích thú với vẻ mặt tròn trịa, mũm mĩm đầy đáng yêu của G-Dragon khi còn nhỏ. Có thể thấy anh chàng hiện tại chẳng khác mấy với ngày bé nhất là nụ cười "toả nắng" gây thương nhớ cho người hâm mộ.

    Choi Ji Woo

    Ngay từ trước khi gia nhập làng giải trí, Choi Ji Woo đã được chú ý nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần và phảng phất nét đượm buồn. Hiện nay dù đã hơn 40 tuổi nhưng Choi Ji Won vẫn giữ được những đường nét nhan sắc thiên phú như thời còn trẻ.

    Suzy

    Luôn nằm trong danh sách những cô nàng xinh đẹp nhất nhì xứ Hàn, Suzy ngay từ bé đã vô cùng xinh xắn đáng yêu. Có thể thấy các dường nét trên mặt của Suzy không hề thay đổi theo thời gian.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-truoc-loat-anh-hiem-hoi-thoi-di-hoc-cua-cac-sao-han-a286971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan