+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn với clip anh chàng điển trai Hàn Quốc hát "Gạt đi nước mắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù phát âm tiếng Việt vẫn chưa rõ nhưng chính giọng hát ngọng nghịu cực dễ thương của chàng trai Hàn Quốc này đã khiến các cô gái "chết đứ đừ".

    Mặc dù phát âm tiếng Việt vẫn chưa rõ nhưng chính giọng hát ngọng nghịu cực dễ thương của chàng trai Hàn Quốc này đã khiến các cô gái "chết đứ đừ".

    Xem video:

    [mecloud]RU2HfwxfjN[/mecloud]

    Vừa mới đây, một clip cover bài hát của ca sĩ Noo Phước Thịnh cực đáng yêu đã được dân mạng tìm ra. Điều đặc biệt khiến người nghe thích thú ở bản cover này đến từ việc chủ nhân của clip là một anh chàng người Hàn Quốc nhưng rất yêu thích những ca khúc tiếng Việt.

    Theo dõi clip của anh chàng, có thể bạn sẽ bật cười vì thích thú trước giọng hát ngọng nghịu nhưng cực đáng yêu đó. Dù phát âm tiếng Việt vẫn chưa rõ nhưng anh chàng tỏ ra rất hào hứng và nhập tâm khi thể hiện bản mash-up 2 ca khúc Việt - Hàn. Trong đó ca khúc tiếng Việt là bài hát Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh - một bài hát khá khó. Tuy hát tiếng Việt rất "khổ sở" vì chưa sõi, thế nhưng với những đoạn hát rất nhanh, "khó nhằn", anh chàng vẫn chẳng ngại khoe giọng. Chính điều đó đã khiến người xem lại càng xuýt xoa hơn.


    Không những hát hay mà anh chàng còn có những biểu cảm rất đáng yêu.

    Được biết chàng trai này có tên là Kang Tae Yang, sinh năm 1993 và đã từng là trainee của nhà JYP bên Hàn. Ở thời điểm hiện tại, Kang Tae Yang đang ký hợp đồng quản lý với nhà sản xuất Ray Halm, người từng làm việc với Rain, SuJu, SS501 và f[x]... Anh chàng "100\% Hàn Quốc" này vốn cực kỳ thích thú với các ca khúc tiếng Việt. Anh cũng đã nhiều lần du lịch Việt Nam và bản mash-up này được xem như một món quà để gửi tặng những khản giả Việt từ một người rất yêu nhạc đến từ xứ sở kim chi.

    Cùng xem thêm những bức ảnh của anh chàng này nữa nhé!







    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]q5n5OZua2n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-clip-anh-chang-dien-trai-han-quoc-hat-gat-di-nuoc-mat-a109209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.