+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn với cover “Em yêu anh” của hot girl Ribi Sachi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô nàng Ribi Sachi không chỉ cuốn hút cánh mày râu nhờ gương mặt xinh đẹp mà còn sở hữu giọng ca trầm ấm. Minh chứng là bản cover “Em yêu anh” mới cứng ...

    (ĐSPL) – Cô nàng hot girl Ribi Sachi không chỉ cuốn hút cánh mày râu nhờ gương mặt xinh đẹp mà còn sở hữu giọng ca trầm ấm. Minh chứng là bản cover “Em yêu anh” mới cứng vừa ra mắt dân mạng.

    “Em yêu anh” từng được ca sĩ Miu Lê thể hiện thành công và được nhiều bạn trẻ yêu mến. Với sự thể hiện của cô nàng hot girl Ribi Sachi, ca khúc dường như trở nên độc đáo mượt mà và mang một sắc thái riêng biệt.

    Xem cover “Em yêu anh” do hot girl Ribi Sachi thể hiện:

    Hình ảnh cô nàng xinh đẹp với nước da trắng hồng thực sự chinh phục dân mạng. Nhiều người chia sẻ niềm thích thú khi xem bản cover này.

    Nick name Hoàng Anh chia sẻ: “Mình rất thích Ribi bởi xinh nhưng không kiêu kỳ, cô ấy có nụ cười thân thiện và nước da trắng ngần. Mong rằng cô nàng sẽ luôn giữ được niềm yêu mến của người hâm mộ”.

    Còn bạn Minh Hà An lên tiếng: “Nghe cũng hay, mình thích những bản cover kiểu này”.

    Cô nàng hot girl Ribi Sachi được dân mạng biết đến với vai trò là người mẫu ở TP. HCM và là diễn viên chính trong các clip hài của Fap TV. Là một hot girl có tiếng nhưng Ribi không kiêu kỳ mà đặc biệt rất thân thiện. Chia sẻ, bí quyết để giữ thăng bằng trong cuộc sống, Ribi thẳng thắn cho hay, chúng ta nên học cách sống im lặng và bỏ qua. Đừng quá nặng nề với cuộc sống chúng ta sẽ yêu đời hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-cover-em-yeu-anh-cua-hot-girl-ribi-sachi-a32319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan