+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn với nhan sắc nữ sinh ĐH Văn Hóa xinh như hot girl

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cô bạn có nickname Trang Dori luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng nước da trắng trẻo.

    (ĐSPL) - Cô bạn có nickname Trang Dori luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng nước da trắng trẻo.

    Đó là cô bạn có tên thật là Đinh Thùy Trang, sinh năm 1996, có chiều cao 1m65 và cân nặng 47kg đến từ TP. Vinh, Nghệ An.

    Hiện Thùy Trang là sinh viên năm nhất trường Đại học văn hóa chuyên ngành Quản lý nghệ thuật.

    Trang chia sẻ: “Công việc hiện tại của mình là làm mẫu ảnh và đang học trau dồi thêm để có thể đi theo con đường nghệ thuật”.

    Trang thường hay tham gia các hoạt động văn nghệ của lớp, của trường. Bên cạnh đó, cô bạn cũng có thành tích trong hoạt động nghệ thuật khá nổi bật.

    Từng đạt giải Á khôi cuộc thi miss teen TP.Vinh 2012. Top 100 miss teen Việt Nam khu vực miền Trung 2012, Top 50 F-idol khu vực phía bắc 2012.

    Cô bạn 9X có quan niệm về cuộc sống của mình rằng: “Được sống và sinh ra trên đời đã là một sự may mắn. Thành công và hạnh phúc nằm trong chính sự lựa chọn của bản thân. Bạn không thể kiểm soát được bất cứ điều gì có thể xảy đến với bạn. Cái gì cũng có cái giá của nó. Muốn được thì phải mất. Muốn nhận lại thì phải biết cho đi. Muốn thành công và hạnh phúc lâu bền thì phải trả giá bằng sự nỗ lực và cố gắng”.

    Chia sẻ về những cuộc thi mà Thùy Trang từng tham gia, bản thân 9X học được nhiều điều: “Mình học được tính đoàn kết giữa một tập thể, cùng thi đua và giúp đỡ lẫn nhau. Thông qua cuộc thi đã giúp mình tự tin hơn, quen được nhiều người bạn mới và học hỏi ở các bạn được nhiều điều thú vị”.

    “Là một mẫu ảnh thì điều làm cho mình cảm thấy thích thú nhất đó là có thể cho ra những bức hình đẹp và ưng ý nhất. Mỗi bộ hình là một concept (ý tưởng) và một cá tính khác nhau, vì vậy nên mình cảm thấy rất thú vị. Quan trọng hơn là khi làm mẫu ảnh mình tìm thấy được sự đam mê và niềm vui trong công việc”, Thùy Trang chia sẻ thêm.

    Khi hỏi về dự định trong năm 2015, Trang cho hay: “Trong năm mới việc đầu tiên là mình sẽ tiếp tục hoàn thành tốt việc học ở trường và trau dồi thêm cho con đường nghệ thuật đang theo đuổi”.

    Hình ảnh xinh xắn của nữ sinh Đại học Văn Hóa Hà Nội.

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-nhan-sac-nu-sinh-dh-van-hoa-xinh-nhu-hot-girl-a76910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan