+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn với những mẫu tóc đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ nổi tiếng với không gian sang trọng kiểu hoàng gia và dịch vụ cao cấp, THẢO TÂY còn là nơi kiến tạo nên những kiểu tóc bắt nhịp xu hướng thế giới, tôn vinh vẻ đ

    Không chỉ nổi tiếng với không gian sang trọng kiểu hoàng gia và dịch vụ cao cấp, THẢO TÂY còn là nơi kiến tạo nên những kiểu tóc bắt nhịp xu hướng thế giới, tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ.

    Hiện nay, THẢO TÂY có hệ thống gồm 7 salon tóc nổi tiếng trên toàn quốc. Nhắc đến THẢO TÂY là nhắc đến sự đẳng cấp và uy tín, là nơi được rất nhiều nghệ sĩ và giới sành điệu lựa chọn làm nơi góp phần làm tôn vinh vẻ đẹp nhằm mang đến sự tự tin, thành công trong cuộc sống. 

    Khác với nhiều nơi khác, tại THẢO TÂY, ngoài cắt – uốn – duỗi bạn còn có cơ hội được trải nghiệm các công nghệ làm tóc tân tiến khác. Đó là công nghệ Nối tóc Elastic Silk độc quyền sáng chế của THẢO TÂY hay nhuộm Adamas có xuất xứ từ Đức do THẢO TÂY độc quyền sử dụng tại Việt Nam.

    Với công nghệ nối tóc Elastic Silk bạn sẽ có lại được một mái tóc dài bồng bềnh và thoải mái tạo những kiểu tóc sành điệu, phù hợp với xu hướng thời thượng. Công nghệ này đang rất được khách hàng ưa chuộng, đặc biết là các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

    Hay như nhuộm Adamas với công nghệ hiện đại sẽ giúp cho mái tóc bạn có màu tóc đẹp, bền lâu và đặc biệt không gây hư tổn cho tóc cũng như không gây hại cho da đầu.

    Theo dự báo của các chuyên gia, khi trào lưu tóc ngắn đang bắt đầu thất sủng thì trào lưu nối tóc dài hoặc nhuộm màu tươi tắn, nổi bật với công nghệ cao sẽ bắt đầu “làm mưa, làm gió”. Đón đầu xu hướng này là hàng loạt ngôi sao trong và ngoài nước yêu thích kiểu tóc dài xoăn nhẹ, đánh bồng hoặc thêm màu mới đầy trẻ trung, quyến rũ và cá tính.

    Mời bạn cùng ngắm một số mẫu tóc đẹp do THẢO TÂY thực hiện:

    Công nghệ nhuộm Adamas từ Đức được THẢO TÂY độc quyền sử dụng tại Việt Nam mang đến cho bạn mái tóc đẹp và an toàn cho sức khỏe.

    Sở hữu một mái tóc đẹp càng khiến cho phái nữ thêm tự tin và nổi bật trong mắt người đối diện

    Không chỉ các bạn trẻ sành điệu trong nước mà nhiều khách hàng là người nước ngoài cũng tìm đến THẢO TÂY để có được những mái tóc đẹp. 

    Để có được mái tóc đẹp và hoàn hảo như ý, bạn có thể sử dụng công nghệ nối tóc tại THẢO TÂY để có được mái tóc dài, dày và mượt như ý.
    Rất nhiều mẫu tóc đẹp lịm tim được các chuyên gia của THẢO TÂY tận tâm thiết kế dành cho bạn.


    Không chỉ bạn trẻ Việt Nam mà rất nhiều người nước ngoài đã tin tưởng lựa chọn THẢO TÂY để có những mái tóc đẹp. 

    Bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiểu tóc và dịch vụ làm tóc uy tín tại THẢO TÂY thông qua website: http://www.noitocthaotay.com/

    Phi Yến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-nhung-mau-toc-dep-a245976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan