+Aa-
    Zalo

    Mẹ mất 100 ngày, con trai sốc nặng trước cảnh tượng quá quắt giữa cha và bảo mẫu

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa mở cửa bước vào nhà, người đàn ông lập tức chết lặng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng cha và cô bảo mẫu.

    Mới đây, một người đàn ông đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện cay đắng anh bắt gặp sau khi mẹ mất được 100 ngày, lập tức trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

    Theo đó, người đàn ông đến từ Hắc Long Giang, Đông Bắc, Trung Quốc. Vào ngày trở về nhà để thắp hương 100 ngày mẹ mất, anh đã vô tình bắt quả tang cảnh tượng gây sốc giữa bố và người giúp việc.

    Người đàn ông cho biết anh đi làm xa nhà, ít khi gặp mặt bố mẹ, chỉ gửi tiền sinh hoạt cố định hàng tháng. Để cha mẹ không phải vất vả, hơn thế nữa mẹ anh cần người chăm sóc vì và có tiền sử bị bệnh huyết áp cao và tiểu đường, người đàn ông đã nhờ cha thuê bảo mẫu để giúp việc để lo toan mọi sinh hoạt hàng ngày của họ.

    Vài tháng trước, mẹ anh không may bị bệnh qua đời. Hôm 100 ngày mẹ mất, người đàn ông xách hoa quả, đồ cúng về thắp hương cho mẹ và cũng là để thăm bố. Anh vốn nghĩ rằng việc vắng bóng mẹ sẽ khiến cha anh vô cùng đau buồn và cô đơn.

    bo va giup viec

    Tuy nhiên, lúc vừa mở cửa bước vào phòng ngủ của bố mẹ, người đàn ông chết lặng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng ông bố và một người phụ nữ khác đang nằm ôm ấp thân mật trên giường. Thậm chí, cha của anh trong tình trạng bán khỏa thân, cả hai đều đang đắp cùng 1 chiếc chăn.

    Người đàn ông tức giận lớn tiếng hỏi: "Người phụ nữ này là ai?". Sau đó, anh lại càng ngã ngửa khi nghe cha anh nói rằng đây là bảo mẫu mà trước đó anh bảo thuê để chăm sóc cho bố mẹ.

    "Có bảo mẫu nào mẹ mới mất 100 ngày đã trèo lên giường ngủ vậy? Không thể tin nổi", người đàn ông chất vấn cha mình. Anh không giữ được bình tĩnh mà quát tháo ầm ĩ khiến hàng xóm xung quanh cũng nghe thấy.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận lên tiếng chỉ trích ông bố bội bạc, vợ mới mất 100 ngày đã lên giường với người phụ nữ khác.

    Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cũng không tán thành hành động "vạch áo cho người xem lưng" của người con trai. Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều bàn tán từ cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-mat-100-ngay-con-trai-soc-nang-truoc-canh-tuong-qua-quat-giua-cha-va-bao-mau-a567613.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan