+Aa-
    Zalo

    Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời đột ngột

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Kỳ Duyên qua đời lúc 4 giờ ngày 21-12 (theo giờ địa phương tại Mỹ), Hưởng thọ 75 tuổi.

    (ĐSPL) - Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Kỳ Duyên qua đời lúc 4 giờ ngày 21-12 (theo giờ địa phương tại Mỹ), Hưởng thọ 75 tuổi.

    Xác nhận với báo chí, ông Bùi Xuân Hiến, phu quân của bà Mai xác nhận thông tin bà qua đời đột ngột sau khi được điều trị tại Bệnh viện Hoag, Newpot Beach, California. Trước đó, bà ở nhà, cảm thấy khó thở, nên người thân đã đưa đến bệnh viện.

    Nghệ sĩ Thành Lộc đã gửi lời chia buồn cùng Kỳ Duyên và gia đình trên Facebook vào sáng nay (giờ Việt Nam). Ảnh chụp màn hình

    [poll3]276[/poll3]

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được sở hữu nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

    Bà Đặng Tuyết Mai từng là giai nhân nổi tiếng đất Sài thành, là một trong 4 tiếp viên hàng không xinh đẹp đầu tiên của Hãng Air Vietnam.

    Chuyện tình của bà và ông Nguyễn Cao Kỳ từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí thời đó. Trong khi bà là một thiếu nữ xinh đẹp, còn ông Kỳ đã qua một đời vợ người Pháp, có 5 người con riêng nhưng hai người bị tiếng sét ái tình và quyết định đi đến hôn nhân.

    Bà Đặng Tuyết Mai và ông Nguyễn Cao Kỳ.

    Đám cưới của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà tổ chức tại khách sạn Caravelle vào thàng 11 năm 1964, được xem là sự kiện tâm điểm dư luận Sài Gòn khi ấy.

    Tuy nhiên, họ đã chia tay nhau sau 25 năm chung sống. Bà Đặng Tuyết Mai từ đó sống cùng cô con gái là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà luôn là thần tượng của con gái vì ở tuổi 70 nhưng bà Đặng Tuyết Mai vẫn luôn giữ được nét đẹp sang trọng, trẻ trung hơn tuổi.

    Ảnh sưu tầm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-mc-nguyen-cao-ky-duyen-qua-doi-dot-ngot-a175244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan