+Aa-
    Zalo

    Mẹ nghi “ngáo đá” ôm con nhỏ lao đầu vào ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi có ô tô đi qua, người phụ nữ trẻ bế theo cháu nhỏ lại lao ra đường, nhằm phía đầu ô tô. May mắn tài xế xe ô tô đã tránh được.
    (ĐSPL) - Khi có ô tô đi qua, người phụ nữ trẻ bế theo cháu nhỏ lại lao ra đường, nhằm phía đầu ô tô.  May mắn tài xế xe ô tô đã tránh được.
    Tin tức báo Vietnamnet đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 15/11, trên quốc lộ 18, đoạn khu vực cột 5, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
    Theo một số người dân và lái xe cho biết, khi có ô tô đi qua, người phụ nữ trẻ bế theo cháu nhỏ lại lao ra đường, nhằm phía đầu ô tô.  May mắn tài xế xe ô tô đã tránh được.
    Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

    Tại trụ sở công an, Huyền vẫn còn biểu hiện "ngáo đá".

    Cũng theo người dân tại đây, người phụ nữ bị nghi "ngáo đá" này tên là V.L.H (SN 1991, trú tại phường Hà Trung, TP. Hạ Long) đi đâu cả đêm không về; đến sáng chị này xuất hiện, chạy xộc vào nhà bế con nhỏ (1 tuổi) của mình chạy ra đường...
    Báo Người lao động thông tin, công an TP Hạ Long đã đưa người phụ nữ này cùng cháu bé về trụ sở. Qua điều tra, cô gái này tên H. (24 tuổi, ngụ phường Hà Trung, TP Hạ Long), còn cháu bé đi cùng gần 1 tuổi.
    Tại cơ quan công an, H. nhiều lần có ý định vồ lấy con mình ném xuống đất nhưng lực lượng công an cảnh giác, ngăn chặn kịp thời.
    Quá trình điều tra xác định H. là người nghiện ma túy, thường xuyên bị "ngáo đá" (hiện tượng rối loạn thần kinh do phê ma túy đá).
    Gia đình cho biết, mỗi khi lên cơn “ngáo đá”, thì không ai quản lý được H. Hiện cháu bé con H. vẫn bình thường và được trao lại cho gia đình.
    Trưa cùng ngày, lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, khi thấy lực lượng công an bắt giữ, đưa H. cùng cháu bé về trụ sở thì một số người dân qua đường hiếu kỳ chụp lại hình ảnh, rồi vội vàng tung tin lên mạng xã hội là công an bắt giữ đối tượng bắt cóc trẻ em, gây hoang mang trong dư luận.​
    Xuân Tùng(Tổng hợp)
    [mecloud]XlDX1XgnMK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nghi-ngao-da-om-con-nho-lao-dau-vao-o-to-a119696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.