+Aa-
    Zalo

    Mẹ nhẫn tâm giết con 2 tháng tuổi vì... giận chồng đi nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức giận vì nghĩ rằng chồng mang tiền đi mua rượu uống, người mẹ đã dùng tay siết chết đứa con ruột 2 tháng tuổi trong lúc cho con bú.

    (ĐSPL) - Tức giận vì nghĩ rằng chồng mang tiền đi mua rượu uống, người mẹ đã dùng tay siết chết đứa con ruột 2 tháng tuổi trong lúc cho con bú.

    Thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ đối tượng Hồ Thị Sen (SN 1985) trú tại thôn Nước Biếc, xã Trà Thọ, huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Theo đó, nạn nhân chính là con ruột của Sen, cháu Hồ Thị Ly (2 tháng tuổi). Trước đó, vào chiều ngày 23/6, chờ mãi mà không thấy chồng là Hồ Văn Lâu (SN 1982) đi làm về, nghĩ chồng lấy tiền đi mua rượu uống, Sen đã nảy sinh ý định giết chết con ruột cho bỏ tức khi đứa con khóc đòi sữa.

    Nghĩ là làm, Sen bồng cháu Ly lên cho bú và dùng tay siết chặt đứa con vào ngực mình cho đến khi cháu ngạt thở chết. Giết con xong, Sen bỏ đứa con ở nhà và đi ra ngoài đường.

    Đến 20h cùng ngày, anh Lâu trở về nhà, phát hiện con gái nằm bất động trước cửa nhà, mà không thấy vợ đâu hết. Anh Lâu ôm con vào nhà, phát hiện cháu đã tắt thở. Ngay sau đó, sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an xã. Đối tượng Sen sau đó cũng đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi giết con ruột của mình.

    Giận chồng đi nhậu, mẹ giết chết con 2 tháng tuổi

    Đối tượng Hồ Thị Sen. Ảnh: CAND

    Được biết, Sen đã từng kết hôn vào năm 17 tuổi và có 2 đứa con với người chồng cũ, nhưng do bản tính lười lao động, ham mê rượu chè nên người chồng không chấp nhận sống chung. Sau đó, Sen sinh thêm một đứa con với một người đàn ông khác. Lúc này anh Hồ Văn Lâu (bị câm) đem lòng thích Sen và chấp nhận đưa Sen và đứa con riêng về sống chung nhà ở xã Trà Thọ. Đến tháng 4/2014, cả 2 có với nhau 1 đứa con chung là cháu Ly.

    Gia cảnh nhà anh Lâu rất khó khăn. Tuy nhiên, khi sống chung với nhau, cả anh Lâu và Sen đều ham mê uống rượu, lười lao động. Làm được đồng nào “nướng” vào rượu đồng nấy. Cũng chính vì không làm ra tiền, ngồi trông chờ chồng làm thuê mang tiền về nên Sen đã có suy nghĩ nông cạn và giết chết đứa con ruột.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nhan-tam-giet-con-2-thang-tuoi-vi-gian-chong-di-nhau-a38381.html
    Cha nát rượu 2 lần mang tội giết con

    Cha nát rượu 2 lần mang tội giết con

    Sau khi uống rượu, chỉ vì một xích mích nhỏ mà ông lão vác dao chém con trai gục ngã. Trước đây, thủ phạm từng sát hại một người cháu, để... quên một đứa con nhỏ chết dưới ao.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cha nát rượu 2 lần mang tội giết con

    Cha nát rượu 2 lần mang tội giết con

    Sau khi uống rượu, chỉ vì một xích mích nhỏ mà ông lão vác dao chém con trai gục ngã. Trước đây, thủ phạm từng sát hại một người cháu, để... quên một đứa con nhỏ chết dưới ao.