+Aa-
    Zalo

    Mẹ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng ở Hà Nội tiết lộ: "Con hoảng loạn, sợ đến trường"

    (ĐS&PL) - “Hiện nay con vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn, sợ đến trường. Chúng tôi mong muốn nhà trường có giải pháp xử lý nghiêm khắc, triệt để để con chúng tôi cũng như các học sinh khác được đến trường an toàn”, mẹ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng ở Hà Nội chia sẻ.

    2 ngày qua trên mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 6 ở Trường THCS Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội bị quây đánh hội đồng ngay tại trường học.

    Theo báo Tiền Phong, nội dung đoạn clip thể hiện, một nữ sinh có vóc dáng nhỏ bé bị nhóm khoảng 10 người quây vào một góc ở hành lang lớp học để bạo hành. Trong video, nữ sinh lớp 6 liên tục bị nhóm bạn đấm đá túi bụi lên đầu, cổ, thậm chí đá lên cả mặt.

    Điều đáng nói, trong khi nhóm người đang hành hung nữ sinh, xung quanh có các học sinh khác đứng xem và quay video, không ai ngăn cản hành vi bạo lực đang diễn ra trước mắt.

    Nữ sinh bị đánh đập đã gào khóc và gọi mẹ, nhóm học sinh đứng ngoài cười nhại tiếng kêu cứu của nữ sinh.

    Trước sự việc, ông Nguyễn Xuân Pôn, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Minh xác nhận, em H, học sinh lớp 6 của trường bị nhóm bạn đánh tại trường vào chiều 10/11. Sự việc xảy ra cuối giờ, thời điểm các học sinh và giáo viên đã về gần hết nên được phát hiện muộn. Trong số những học sinh đánh em H., có một học sinh đã ra trường năm ngoái.

    me nu sinh lop 6 bi danh hoi dong o ha noi tiet lo con hoang loan so den truong 0
    Hình ảnh nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng ở Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

    Ông Pôn cho hay, ngay sau khi nắm bắt sự việc, nhà trường đã báo cáo lực lượng công an địa phương đến trường phối hợp giải quyết. Phía học sinh khi đó em bị đau và hoảng hốt về mặt tinh thần nên nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm và đại diện Ban phụ huynh đưa nữ sinh đi Bệnh viện Nông nghiệp I (Hà Nội) để kiểm tra sức khoẻ. Đến thời điểm này, học sinh đã được bệnh viện cho về nhà tiếp tục theo dõi sức khoẻ tuy nhiên em vẫn còn sợ hãi. Nhà trường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm phối hợp với gia đình quan tâm, động viên tinh thần để học sinh sớm quay lại trường học.

    Nhà trường sẽ lập hội đồng kỷ luật để xem xét hình thức kỷ luật xác đáng, mang tính giáo dục với các em", ông Pôn nói.

    XEM THÊM: Vì sao Đà Nẵng cho hơn 290.000 học sinh nghỉ học?

    Liên quan đến sự việc, theo báo Dân Trí, chị N. (mẹ nữ sinh H.) cho biết, hiện nữ sinh vẫn còn hoảng loạn, sợ hãi. Em thường xuyên kêu đau đầu, cơ thể bầm tím.

    Theo chị N., đây không phải lần đầu tiên em H. bị đánh. Một học sinh tên U. trong nhóm bạo hành trên đã từng đánh em H. chảy máu mồm và bị nhà trường đình chỉ học 3 ngày.

    Chị N. không hài lòng với cách giải quyết vụ việc của nhà trường khi đã không có biện pháp răn đe, phòng ngừa tốt khiến con chị bị đánh lần thứ hai bởi cùng một nhóm đối tượng.

    Mong muốn của gia đình em H. là vụ việc phải được các cấp chính quyền và nhà trường xử lý rốt ráo, triệt để. "Con tôi cũng như con các gia đình khác có quyền được đến trường trong an toàn, tự do chứ không phải trong lo lắng, sợ hãi", chị H. bày tỏ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nu-sinh-lop-6-bi-danh-hoi-dong-o-ha-noi-tiet-lo-con-hoang-loan-so-den-truong-a599254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan