+Aa-
    Zalo

    "Mẹ Rồng" Emilia Clarke là người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Emilia Clarke được tạp chí danh tiếng Esquire bầu chọn là Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất năm 2015.

    (ĐSPL) - Emilia Clarke được tạp chí danh tiếng Esquire bầu chọn là Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất năm 2015.

    [mecloud]TZVabWMq3Z[/mecloud]

    Nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke, người nổi tiếng với vai diễn Khaleesi - Mẹ Rồng trong loạt phim "Game of Thrones" của kênh truyền hình HBO vừa nhận được vinh dự trở thành Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất năm 2015 (Sexiest Woman Alive 2015) trong cuộc bình chọn thường niên của tạp chí Esquire.


    Không chỉ là cái tên nổi bật trong series đình đám của HBO, Emilia Clarke còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh bom tấn "Terminator: Genisys" (Kẻ hủy diệt) với vai diễn huyền thoại Sarah Connor.

    Trong bài phỏng vấn độc quyền của mình với Emilia Clarke, cây bút Benjamin Markovits của Esquire ca ngợi cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập nhưng cũng có thể thân thiện, dễ thương, có khí chất của vị nữ hoàng quyền lực, nhưng cũng là cô hàng xóm ngọt ngào bao người yêu mến.

    "Emilia Clarke để lại một ấn tượng không thể phai mờ trong 'Game of Thrones', và nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người" - Esquire chia sẻ.


    Nữ diễn viên 28 tuổi được sinh ra ở thủ đô London và lớn lên ở Berkshire, Anh quốc. Cha cô là một kỹ sư chuyên thiết kế những mô hình nhà hát hoành tráng không chỉ ở địa hạt nước Anh mà còn “bành trướng” qua nhiều nước khác. Trong khi đó mẹ cô là một doanh nhân chuyên kinh doanh mỹ phẩm.

    Với người anh trai theo đuổi chính trị, Emilia Clarke trở thành thành viên duy nhất trong gia đình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng sở hữu tài năng âm nhạc khi có thể ca hát và chơi tốt những nhạc cụ như piano, sáo và guitar.

    Bước chân vào nghệ thuật bằng những vai diễn trong nhà hát kịch, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Emilia Clarke là khi cô nhận được vai nữ hoàng Daenerys Targaryen trong loạt phim "Game of Thrones" dựa trên loạt sách "A Song of Ice và Fire" của tác giả George RR Martin nổi tiếng.


    Tỏa sáng trong loạt phim ăn khách và tên tuổi gắn liền với nhiều cảnh quay 18+, sau vài phần của series, Emilia Clarke dần thoát ra khỏi một hình mẫu gắn liền với cô và từ chối những cảnh quay nhạy cảm vì cô không muốn khán giả chỉ nhớ tới mình với những cảnh khoe thân. Cô đã từng khước từ lời đề nghị về vai diễn triển vọng trong bộ phim điện ảnh "50 sắc thái".

    "Tôi đã thực hiện những cảnh khỏa thân trước đó và nếu như còn tiếp tục làm thế tôi sẽ bị gán cho cái mác ấy, cho nên, không hối tiếc gì cả, tôi từ chối họ" - người đẹp tiết lộ với tờ Hollywood Reporter hồi đầu năm.

    Mặc dù vậy, với sự thể hiện xuất sắc trong "Game of Thrones", "Terminator: Genisys" và nhiều sự kiện diễn ra trong suốt năm 2015, Emilia Clarke vẫn được Esquire vinh danh là Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất hành tinh với những mỹ từ như "gợi cảm nhưng đầy chân thực, đó là sự cân bằng tuyệt đẹp của Emilia Clarke".

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]mzuSOxc8Wr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-rong-emilia-clarke-la-nguoi-phu-nu-duong-dai-goi-cam-nhat-2015-a114877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.