+Aa-
    Zalo

    Mẹ sang chảnh dẫn con gái đi siêu thị nhưng bộ dạng cô bé lại khiến người qua đường bức xúc

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh bà mẹ đưa con gái không mặc quần áo đi siêu thị đang lan truyền chóng mặt trên các trang diễn đàn khiến nhiều người phẫn nộ.

    Cứ dăm bữa nửa tháng, dân mạng lại chia sẻ hình ảnh các cô nàng ra đường nhưng lại ăn mặc hở hang khiến mọi người ngán ngẩm thay. Tuy nhiên, trường hợp lần này khiến mọi người phẫn nộ là người mẹ để đứa con nhỏ không mặc gì khi đi siêu thị. Được biết những hình ảnh này được ghi lại tại một siêu thị ở thành phố Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc.

    Hình ảnh cho thấy một bé gái khoảng 4-5 tuổi vô tư đi lại trong siêu thị mà không mặc quần áo. Đi cùng bé là người mẹ đang mặc váy vàng.

    me de con khong mac quan ao 1

    Chắc chắn khi ai có mặt trong siêu thị lúc đó hoặc xem những bức ảnh chụp sau này đều thắc mắc và sốc khi thấy người mẹ không hề tỏ ra ngượng nghịu hay thấy bất tiện gì khi con gái mình trong trạng thái không quần áo chốn công cộng.

    me de con khong mac quan ao 2

    Những hình ảnh này ngay khi vừa đăng tải đã khiến mạng xã hội dậy sóng và đi kèm theo đó là không ít phẫn nộ từ cư dân mạng.

    "Không hiểu sao đứa trẻ không thấy ngại ngùng? Điều này có thể khiến đứa trẻ gặp nhiều vấn đề trong tương lai";

    "Khi tôi về nhà bà ngoại vào mùa hè, tôi thực sự nhìn thấy một cô bé đang cởi đồ và bơi trong bể bơi. Và đây là những gì mẹ em yêu cầu cô bé làm, tôi thực sự không thể hiểu nổi";

    "Cạn lời với người mẹ, tôi không hiểu người phụ nữ này có quan tâm tới việc giáo dục giới tính cho con không?".

    "Một bé gái 5 tuổi chắc chắn đã ý thức được thế nào là xấu hổ. Không hiểu sao bà mẹ lại làm như vậy. Ở tuổi này những bé trai, bé gái khác còn lựa đồ mặc theo sở thích nữa";

    "Hành động của người mẹ đã biến bé gái vô tình trở thành con mồi của rất nhiều những phần tử xấu nếu chúng nhìn thấy, ví dụ những kẻ ấu dâm".

    me de con khong mac quan ao 3

    Dù là nam hay nữ thì mỗi đứa trẻ đều phải được học cách bảo vệ bản thân để tránh việc bị xâm hại, lạm dụng, và việc phổ cập những kiến thức này chỉ có bố mẹ mới có thể làm được. Đừng lơ là và xem việc giáo dục giới tính với trẻ là điều không cần thiết. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-sang-chanh-dan-con-gai-khong-manh-vai-che-than-di-sieu-thi-gay-buc-xuc-a526170.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan