+Aa-
    Zalo

    Mẹ sau sinh sẽ phải hối tiếc vì không biết cách giảm cân với bí quyết này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giảm cân sau sinh với rượu gừng, nghệ hạ thổ là một bí quyết cổ truyền vừa hiệu quả lại an toàn, được rất nhiều bà mẹ sau sinh áp dụng.

    Giảm cân sau sinh với rượu gừng, nghệ hạ thổ là một bí quyết cổ truyền vừa hiệu quả lại an toàn, được rất nhiều bà mẹ sau sinh áp dụng. Thật đáng tiếc nếu mẹ nào chưa biết đến cách này.

    Hạ thổ 3 tháng 10 ngày là 1 phương pháp bí truyền của các lương y Huế xưa để giữ cho nhan sắc, vóc dáng của các mỹ nữ chốn Cung Đình được hồng hào, quyến rũ sau sinh. Công dụng tuyệt vời của rượu gừng, nghệ hạ thổ

    Hạ thổ thường áp dụng với gừng để giảm eo, với nghệ để dưỡng da. Còn khi kết hợp cả gừng và nghệ hạ thổ có tác dụng tuyệt vời vừa giảm eo rõ rệt, vòng eo săn chắc vừa xóa mờ thâm rạn, trắng sáng vùng da bụng sau sinh rất hiệu quả.

    Gừng và nghệ đều có công dụng làm săn chắc các cơ

    Khi thoa rượu gừng nghệ lên cơ bụng, bắp tay, bắp chân của phụ nữ sau sinh sẽ sớm được co hồi lại như ban đầu. Điều này sẽ ngăn khí hàn xâm nhập cơ thể và giúp cho cơ thể chị em sau sinh săn gọn, chắc khỏe. Đặc biệt là sau khi tắm rửa, vệ sinh cơ thể, các mẹ nhớ thoa rượu gừng, nghệ sẽ giúp cơ thể giữ ấm, tránh xa cảm hàn, cảm lạnh sau sinh.

    Dùng rượu gừng nghệ như thế nào để đạt hiệu quả giảm cân sau sinh cao:

    • Thoa hỗn hợp rượu gừng nghệ vào vùng cần giảm béo như vùng bụng, đùi, cánh tay..., có thể thòa đều khắp cơ thể (trừ vùng ngực) để giữ ấm và giảm mỡ toàn thân.

    • Thoa rượu gừng nghệ trực tiếp lên cơ thể bằng tay, kết hợp mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sức nóng từ rượu gừng, nghệ sẽ nhanh chóng lan tỏa giúp các cơ săn lại, làm tiêu mỡ, nhờ đó có thể giảm cân sau sinh nhanh chóng. Tinh chất từ nghệ sẽ giúp da các mẹ hồng hào và đẹp hơn.

    Sử dụng rượu gừng, nghệ đúng cách sẽ giúp mẹ sau sinh có thân hình quyến rũ

    Giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ cực kỳ đơn giản, an toàn không hề tốn sức mà lại có hiệu quả tiêu mỡ, làm săn gọn cơ thể cao nên các mẹ chịu khó kiên trì một chút nhé!

    Để có thể chuẩn bị rượu gừng, nghệ hạ thổ đúng cách, trước khi sinh khoảng 3 - 4 tháng, các mẹ hãy bắt tay vào việc tự ngâm cho mình một hũ để sau sinh sử dụng. Nếu mẹ nào không có thời gian làm hay không tự tin để làm thành công hũ rượu gừng, nghệ hạ thổ thì có thể sử dụng sản phẩm Gừng quế chi của thương hiệu Bảo Nhiên - sản phẩm hạ thổ kết hợp gừng, nghệ cùng các loại thảo dược khác, chất lượng và hiệu quả đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt chuẩn CGMP.

    Gừng quế chi Bảo Nhiên – sản phẩm đạt chất lượng và hiệu quả cao

    Gừng quế chi hạ thổ là sự kết hợp giữa rượu, gừng, nghệ, quế chi cùng các loại thảo dược giá trị khác. Bằng liệu pháp hạ thổ 3 tháng 10 ngày, Gừng quế chi Bảo Nhiên chiết xuất được hết các dược chất có trong thảo dược.

    Khi sử dụng, sức nóng từ cốt gừng quế chi tác động mở các lỗ chân lông, cho phép sự hấp thụ các dược chất vào sâu bên trong giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn, giúp chị em mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, hỗ trợ giảm thâm rạn, xoá mờ các vết sạm đen trên vùng bụng.

    Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn     Hotline: 0908 83 44 55 

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-sau-sinh-se-phai-hoi-tiec-vi-khong-biet-cach-giam-can-voi-bi-quyet-nay-a233376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tự giảm eo tại nhà bằng muối và gừng

    Tự giảm eo tại nhà bằng muối và gừng

    Vòng eo ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh khiến chị em cảm thấy mất tự tin và khổ sở để tìm mọi cách giảm eo. Sử dụng gừng và muối là cách lấy lại thân hình thon gọn