+Aa-
    Zalo

    Mẹ tá hỏa phát hiện vợ chồng con trai tử vong trên giường, bên cạnh chai thuốc sâu đã cạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến nhà con trai thăm cháu, bà H. hoảng hồn phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong trên giường, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu.

    Đến nhà con trai thăm cháu, bà H. hoảng hồn phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong trên giường, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu.

    Căn nhà xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Infonet

    Ngày 14/9, lãnh đạo UBND xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai vợ chồng tử vong nghi uống thuốc sâu tự vẫn.

    Theo thông tin ban đầu trên báo VietNamNet, khoảng 8h ngày 14/9, bà Nguyễn Thị H. (SN 1960, trú tại thôn 5, xã Ea Phê) đến nhà con trai là anh Hoàng Đức Nh. (SN 1985) và vợ là Trần Thị Ph. (SN 1996), cùng trú xã Ea Phê, huyện Krông Pắk để thăm cháu. Tuy nhiên, bà gọi mãi không thấy chủ nhà lên tiếng.

    Nghi có chuyện chẳng lành, bà H. đã nhờ hàng xóm đến phá cửa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện anh N. và chị Ph. đã tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường ngủ, cạnh bên là chai thuốc trừ sâu đã cạn.

    Infonet thông tin, nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh. Qua công tác khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định không có dấu vết bất thường trong phòng và trên thi thể nạn nhân.

    Gia đình nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm tử thi và xin tự mai táng.

    Được biết, vợ chồng anh N. có một người con trai 3 tuổi. Hai vợ chồng anh N. thường đi TP.HCM buôn bán và mới trở về vài ngày.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ta-hoa-phat-hien-vo-chong-con-trai-tu-vong-tren-giuong-ben-canh-chai-thuoc-sau-da-can-a292821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan