+Aa-
    Zalo

    Mẹ tái hôn với người kém 19 tuổi, thái độ của con gái gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Sau 40 năm sống trong cảnh góa bụa, bà mẹ 63 tuổi một lần nữa mở lòng và quyết định tái hôn với người đàn ông kém mình 19 tuổi.

    Theo thông tin được đăng tải, bà Mama Norlie (63 tuổi, ở Malaysia) từng kết hôn và có một cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, người chồng đầu tiên của bà không may qua đời sớm nên bà đã sống trong cảnh góa bụa, cô đơn suốt 40 năm qua.

    Tưởng rằng bà Mama sẽ một mình sống như vậy đến cuối đời nhưng hạnh phúc lại một lần nữa mỉm cười với người phụ nữ 63 tuổi. Bà quen biết và có tình cảm với một người đàn ông kém mình 19 tuổi.

    Sau một thời gian quen nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 9/1 vừa qua. Tuy bố dượng bằng tuổi mình nhưng con gái bà Mama vẫn hết lòng ủng hộ mối tình của hai người. Cô và các thành viên khác trong gia đình tin rằng người đàn ông sẽ đem lại hạnh phúc cho bà Mama.

    me tai hon voi nguoi kem 19 tuoi thai do cua con gai gay ngo ngang
    Cô con gái hết lòng ủng hộ mối tình của mẹ với người đàn ông kém bà 19 tuổi.

    Trên trang cá nhân, cô con gái đăng tải những bức ảnh đám cưới của mẹ và bố dượng, kèm theo đó là đôi điều tâm sự: “Ngày 9/1/2022, mẹ tôi đã kết thúc chuỗi ngày cô đơn dài đằng đẵng suốt 40 năm qua. Người chồng sau của mẹ bằng tuổi với tôi, năm nay 44, còn mẹ tôi 63 tuổi”.

    Đám cưới của cặp đôi lệch tuổi nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với rất nhiều nghi vấn đặt ra. Không ít người cho rằng người đàn ông ham muốn tài sản của bà Mama nên mới đồng ý kết hôn với người phụ nữ ngang tuổi mẹ mình.

    Trước ý kiến không hay về bố dượng, con gái bà Mama cho biết gia đình mình không giàu có, mẹ cô cũng không sở hữu khối tài sản “kếch xù” nào. Cô khẳng định tình yêu giữa mẹ và bố dượng là hoàn toàn chân thành.

    Con gái bà Mama chia sẻ thêm, sự chênh lệch về tuổi tác không phải giới hạn trong tình yêu và hôn nhân, điều quan trọng là hai tâm hồn đồng điệu tìm thấy nhau. Do đó, cô rất hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho mẹ và bố dượng của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tai-hon-voi-nguoi-kem-19-tuoi-thai-do-cua-con-gai-gay-ngo-ngang-a526094.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan